Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Dâm loạn sinh hoạt

Dâm loạn sinh hoạt



Giới thiệu:

Chương thứ nhất từ mẫu vi nhi xuân tâm động đính hạ ân ái mười năm ước
Ta sinh ra tại Vân Nam côn minh một cái hiển hách gia đình, thuở nhỏ quá quán cẩm y ngọc thực thiếu gia sinh hoạt, phụ thân lúc sinh tiền là côn minh số một phú thương, cưới hai cái thái thái, là một đôi xuất thân danh môn thân tỷ muội, ngoại công là Vân Nam nổi danh thần y, mẫu thân tỷ muội ba người, đa tài đa nghệ, xinh đẹp như hoa, là côn minh nổi danh tỷ muội hoa, năm đó đồng thời gả cho phụ thân chính là hai cái tỷ tỷ, dì cả mẹ là đại thái thái, sanh ra hai cái tỷ tỷ một cái muội muội, mẹ của ta chính là nhị thái thái, sanh ra ta, mà tiểu dì thì gả cho côn minh cảnh vệ người tham mưu vương uy, sinh hoạt cũng thực hạnh phúc, duy nhất không được hoàn mỹ chính là vẫn luôn không có sinh dục. Phụ thân còn có một so với hắn tiểu thập tuổi tiểu muội muội.
Tại ta ba tuổi năm ấy, phụ thân bất hạnh ngoài ý muốn bỏ mình, chúng ta cả nhà tại bi thương sau không có bị này tai họa bất ngờ sở dọa đảo, cũng không giống ngoại nhân sở đoán như vậy tứ phân ngũ liệt, mà là hỗ y hỗ kháo, ấm áp cuộc sống hạnh phúc cùng một chỗ; bởi vì mụ mụ sanh ra Trương gia tam đại con một mấy đời dòng độc đinh ── ta, cho nên phụ thân lưu lại khổng lồ gia sản liền từ mụ mụ chưởng quản .
Bởi vì trong nhà chỉ có ta, mụ mụ, dì, cô tỷ, đại tỷ, Nhị tỷ, tiểu muội thất miệng ăn, trừ bỏ ta đây cái vị thành niên 『 nam nhân 』, còn lại tất cả đều là nữ tính. Vì an toàn để..., cũng vì phòng ngừa người khác nói nhàn thoại, cho nên mụ mụ cùng dì thương lượng sau, liền đem trong nhà nam toàn bỏ rồi, chỉ để lại một ít nữ phó cùng nha hoàn.
Về phần trong nhà không có nam nhân sau an toàn bảo vệ vấn đề đảo không cần lo, bởi vì ngoại công chẳng những có tổ truyền y thuật, đồng thời cũng có tổ truyền võ thuật, bởi vì võ thuật cùng y thuật vốn là chính là chẳng phân biệt được gia đi, cho nên mụ mụ tỷ muội ba người cũng đều đi theo ngoại công học một thân coi như không tồi võ nghệ, đều là văn võ song toàn kỳ nữ tử, có các nàng tại sẽ không sợ người xấu đến quấy rối. Sau lại cô tỷ cũng tại ta thập tuổi năm ấy xuất giá .

Trích đoạn:
Từ vừa ra sinh, mụ mụ, dì liền đối ta thập phần yêu thương, chiếu cố đến cẩn thận, hàm tại trong miệng sợ hóa , phủng ở trong tay sợ bay, mọi việc đều theo ta ý; đặc biệt dì, đừng nhìn không phải ta thân sinh mẫu thân, có đúng không ta sủng ái tuyệt không á với ta thân mẹ. Nhớ rõ ta khi còn bé từng sinh quá một hồi bệnh nặng, nhưng đem các nàng sẽ lo lắng, ngày đêm song song thủ ở bên cạnh ta, ai cũng không muốn rời đi, bằng tạ các nàng uyên bác gia truyền y học, lại biến thỉnh danh y, mất sức của chín trâu hai hổ, mới y tốt lắm ta bệnh. Ta hết bệnh rồi, các nàng lại đều mệt bị bệnh, các nàng vi ta thao hết tâm huyết, ta thập phần kính yêu các nàng, nguyện vi các nàng kính dâng hết thảy, khiến các nàng được đến hạnh phúc, được đến khoái hoạt. Cô tỷ đối ta cũng sủng ái cực kỳ, yêu thương có thêm, quan tâm đầy đủ.
Từ tiểu ta liền đi theo mụ mụ một khối ngủ say, không biết tại sao, từng cái buổi tối trên giường sau, mẹ tổng yêu nhìn ta phát lăng, sau đó liền ôm ta hôn môi, còn thường xuyên vuốt ve ta toàn thân, có khi ngay cả ta khố hạ tiểu kê kê cũng không buông tha, mỗi ngày đều phải tiêu tốn một đoạn không thời gian ngắn ngủi sờ nắm xoa nắn một phen. ( sau lại ta dương vật sở dĩ trưởng thành đặc biệt quý danh bảo bối, trừ bỏ bởi vì ta phụ thân dương vật chính là quý danh mà cho ta tiên thiên di truyền ở ngoài, tại một mức độ nào đó khả năng cùng ta khi còn bé mụ mụ đối ta mỗi ngày tiến hành loại này mát xa có quan hệ, này nhất định sinh ra tốt lắm cổ vũ làm dùng, bằng không, ta vật kia như thế nào sẽ vượt qua phụ thân, so với hắn càng thô lớn hơn nữa lâu? )
Mụ mụ còn thường nói cảm thấy thân thể không thoải mái, để ta thay nàng mát xa, tại trên người nàng vuốt ve ấn phủ, thân thể của hắn tài đầy đặn, đường cong tuyệt đẹp, da thịt mềm mại bóng loáng mà giàu có co dãn, ta tay nhỏ bé vuốt có một loại khác thường thoải mái cảm.
Tại ta bát tuổi năm ấy mùa hè một buổi tối, đã xảy ra nhất kiện đối cuộc đời của ta ảnh hưởng rất lớn sự, làm ta cả đời khó quên:
Đêm hôm đó, ta cùng mụ mụ trên giường ngủ say sau, mụ mụ trước đối ta tiến hành mỗi ngày ắt không thể thiếu hôn môi, vuốt ve, mát xa sau, đã nói nàng bụng không thoải mái, để ta cho nàng xoa bóp. Vì thế, ta tay ngay tại mụ mụ trên bụng nhẹ nhàng mà nhu lên, cảm thấy nàng bụng vi đột rất tròn, mềm mại bóng loáng, co dãn mười phần, ấn vỗ về hết sức thoải mái, mụ mụ cũng tế híp mị nhãn, lộ ra vẻ mặt thập phần sảng khoái bộ dáng.
Ta tay nhỏ bé ấn ấn , bất tri bất giác mà hoạt đến mụ mụ khố hạ, cách tiểu quần lót đụng phải một mảnh xoã tung mao trạng vật, cùng giống ấm áp tiểu bánh mỳ dường như mềm nhũn một đoàn thịt, lại cũng không có cùng ta nhất dạng tiểu kê kê. Mụ mụ thình lình bị ta đụng đến nơi đó, "A..." Một tiếng duyên dáng gọi to, mặt sinh xuân, mị nhãn híp lại, hai chân cũng lập tức đạp thẳng .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét