Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Bất tử dâm tiên

Bất tử dâm tiên



Giới thiệu:

《 bất tử dâm tiên 》 toàn tập 【 chưa tóm gọn tinh giáo bản 】
Tác giả: formypom
Đệ 01 chương tân tư Đại vương
"A... A... Chủ nhân, không cần... Ta không được, chủ nhân, van cầu ngươi cường thịnh trở lại liệt một ít... A..."
Âm u phòng thí nghiệm trong một cái trần trụi kiều người bị điếu lên, miệng không ngừng rên rỉ , mê người đồng thể bởi vì cuồng liệt kích thích mà nổi lên hồng đến, mà miệng của nàng sừng cũng chảy ra dâm mỹ nướt bọt. Hai cây thô to kim chúc nhuyễn cánh tay giống như ngàn năm cổ mộc trường đằng, trở nên sáp nhập nàng ngọc môn cùng sau đình, cũng ở bên trong điên cuồng trừu cắm. Mặt khác hai cây kim chúc nhuyễn cánh tay ngay trước là một đôi thiết trảo, đặt tại kiều người cao ngất hai vú, cùng đầu vú tiếp xúc chỗ còn tại "Xuy xuy" mạo hiểm điện hỏa hoa. Càng làm người sợ hãi chính là còn có hơn mười căn đồng dạng kim chúc nhuyễn cánh tay tại bốn phía bay múa.

Trích đoạn:
Bác sĩ rút ra cắm ở vi ny âm hộ nội nhuyễn cánh tay.
Ngay trước thượng rất tròn tinh xảo kim chúc quy đầu còn treo âm thủy, "Ca" một tiếng, quy đầu lui vào nhuyễn cánh tay nội, không thưởng, một cái đều đều lớn một vòng viên đạn trạng quy đầu duỗi đi ra, quanh thân che kín nhô ra viên bao. Thay đổi quy đầu nhuyễn cánh tay thuần thục đi vào âm đạo khẩu, bắt đầu hướng trong chui.
"A! Chủ nhân, hảo đại nha, là 8 hào sao? Đã lâu không hữu dụng , ta có chút thích ứng không được... A..."
"Hắc hắc, còn nói thích ứng không được, không phải cắm xuống cũng cảm giác được là 8 hào quy đầu sao? Ngươi cái này tiểu tao hàng, đến, để ta thêm giờ trơn tề."
Dứt lời, cái này 8 hào quy đầu trên người viên trong bao bắt đầu tràn ra du trạng nhuyễn hoạt dịch thể, mà quy đầu tự thân cũng xoay tròn đứng lên, giống như một cái sắc bén mũi khoan, một chút liền tiến nhập vi ny âm đạo trung đi.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét