Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Kiều thê xấu xa

Kiều thê xấu xa



Giới thiệu:

Kiều thê xấu xa
Đệ 01 chương
Ta ái thê từ nhỏ chính là thê tử của ta, nàng là ta biểu muội. Có người có lẽ sẽ hỏi hiện tại như thế nào có thể họ hàng gần kết hôn đâu? Để cho ta tới tinh tế giảng.
Ta sinh hoạt tại trung bộ một cái cỡ trung thành thị, khi còn bé là tại vùng sát cổng thành trưởng trấn đại , gia tộc của ta đều ở trong này, thê tử vú cùng ta ngoại công là thân huynh muội.
Đúng vậy, ta cùng thê tử đương nhiên xem như biểu huynh muội , coi như là búp bê thân, từ ta ghi việc khởi chỉ biết nàng là lão bà của ta. Ta còn nhớ mang máng lần đầu tiên nhìn thấy nàng tình cảnh, khi đó ta ước chừng năm sáu tuổi, học trước ban một cái tiểu bướng bỉnh. Ngày đó mụ mụ nói với ta: tiểu hổ ( nhũ danh của ta ) theo ta nhìn tiểu muội muội. Ta hỏi chỗ nào có tiểu muội muội, mụ mụ liền mang theo ta đi biểu cữu gia.

Trích đoạn:
Nhã đình hì hì cười: "Muốn làm kia cái gì thiết yếu trước tẩy hương hương rồi, ca ca ngươi nhanh đi tắm rửa."
Ta kêu đồng thời tẩy, một phen kéo đình đình đến tắm rửa gian. Một bên nhanh chóng cởi y phục của mình, một bên cởi bỏ nhã đình vạt áo, đình đình trốn tránh ta tiến công, vươn tay mở ra vòi phun, cúi đầu thấy được ta gắng gượng côn thịt, một phen bắt được nó nói: "Tiểu bại hoại, tắm rửa một cái đều bất lão thật."
Nàng này một trảo, để ta huyết khí dâng lên, nhanh chóng qua loa vọt một chút, ôm lấy nhã đình liền vội vàng lên lầu vào phòng ngủ. Đem ướt đẫm nhã đình ném tới trên giường, ta cũng ướt đẫm đánh tiếp.
Ta hung hăng mà hôn kia trương để ta lưu luyến cái miệng nhỏ nhắn, đem đầu lưỡi xâm nhập, xoát lộng nàng trắng noãn chỉnh tề hàm răng, "Ân. . ."
Nhã đình không chút nào yếu thế mà dùng cặp môi thơm bao lấy ta đầu lưỡi, giống như hàm côn thịt nhất dạng mà bộ lộng khởi kia xâm lấn nàng khoang miệng dị vật. Hai tay của ta cũng bắt đầu bất lão thật , từ bả vai của nàng về phía trước hoạt đến nàng trước ngực, bàn tay gắt gao vuốt ve nàng đâm kiều nhũ phong.
Ta hôn vẫn luôn trượt, lại lược quá bộ ngực, tại nhã đình giữa hai chân hơi tác dừng lại, tiếp tục đi xuống, mãi cho đến nàng mủi chân. Một tay nâng lên nàng mắt cá chân, một tay nắm chặt nàng đệm, đem nàng tế mài quá dường như chân ngọc nâng lên, để sát vào ta mặt: "Chân bó trước cấp ca thân thân được không?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét