Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Mật huyệt dưới bộ quân trang

Mật huyệt dưới bộ quân trang



Giới thiệu:

Chế phục hạ danh khí
Đệ 01 chương
Đại đô thị tiếng động lớn nháo, vô luận hắc Dạ Bạch trú đều có vẻ như vậy chấp nhất.
Các màu mọi người vì các loại yêu cầu tại liều mình công tác, có lẽ chỉ có đến thỏa mãn ngày đó tài năng dừng lại, nhưng này thiên xa xa vô kỳ.
Nhìn quán chung quanh các loại không từ thủ đoạn kiếm tiền phương thức, ta chẳng những không chán ghét, ngược lại im lặng.

Trích đoạn:
Nhưng ở hơi hơi vặn vẹo hạ, có thể cảm giác được cơ bụng tồn tại, cho nên nói này bụng là cốt cảm cùng kiện mỹ cùng tồn tại , bởi vì kia nổi lên khóa cốt, đem váy ngắn thượng duyên chống đỡ khởi một cái khe hở, vừa lúc đủ ta bàn tay thuận lợi mà tham đi vào, ta cũng cùng nàng tâm hữu linh tê mà làm như vậy .
Ngón tay mới vừa vói đi vào, liền đụng phải quần lót cùng khố miệt biên, sờ lên thực hoạt tính chất đều tốt lắm, tuyệt đối cao cấp hàng, cùng nó chủ nhân nhất dạng! Ngắn ngủi quen thuộc nối nghiệp tục xuống phía dưới tiến công, tay trái linh hoạt mà đẩy ra quần lót, thử thăm dò tìm kiếm kia mục đích mà, ta thao! Cùng truyền thuyết so chỉ có hơn chớ không kém, chảy nhỏ giọt như chảy ra, cái loại này thấp hoạt cũng không phải thủy hoặc nướt bọt khả năng bằng được , mặc dù là đỗ lôi tư trơn dịch cũng theo không kịp, nó lưu nơi tay chỉ cùng mật huyệt thượng, mỏng manh một tầng, nhưng cảm giác căn bản bắt không được, là du trạng , có nó trơn, tin tưởng dương vật cắm vào đi, tuyệt đối sẽ như vào chỗ không người! Làm người ta hướng về!
Tái tế phẩm mật huyệt, kỳ thật, mật nước như thế cực phẩm, huyệt nhi làm sao có thể phân biệt? Quả nhiên! Non mềm như trai ngọc thịt, chặt thực như quyền khẩu, xử nữ cũng không gì hơn cái này! Tham ngón giữa, nhập huyệt khẩu, vật kia để ý lực hấp dẫn còn hơn nàng toàn thân tao lãng kính, theo dồn dập hô hấp, đang không ngừng mà mấp máy, nắm chặt, hút vào, nội có núi non trùng điệp điệt hộ, giống từng đạo trạm kiểm soát, trêu chọc này cũng không thô to xâm lấn giả, dương vật sáp nhập, khó chịu tử đều khó!
Mắt thấy một cỗ lại một cỗ lãng thủy như nước đánh úp lại, đã muốn có thể tại gấp khúc ngón tay khi nghe được "Lộc cộc lộc cộc" tiếng nước, tin tưởng khang nội phụ áp đã muốn đối tử cung sinh ra hấp lực, nếu như là đối thục nữ, khẳng định hưng phấn dị thường, nhưng còn trẻ như vậy nữ hài sẽ sẽ không thích, ta tư liệu lịch sử không kịp.
Vì khoa học, lập tức lại gia nhập một lóng tay, cẩn thận lấy lộng một phen, bao quát G điểm cùng nhụy hoa ở bên trong, không một có thể tránh được, ta trước dùng ngón giữa nghiền nát tử cung khẩu, tại kia trên cái miệng nhỏ nhắn khi thì đảo quanh khi thì nhẹ thứ, đây là đối phó thục nữ chiêu thức, theo những các tỷ tỷ giảng, này thủ pháp, thật sự là "Đau cũng khoái hoạt ", đảo quanh sẽ ma dương, nhẹ thứ sẽ nhức mỏi, thật giống như toàn thân mát xa, không có ấn đến chỗ đau chắc là không biết thoải mái . Lúc này lý mộng điệp, hơi thở mùi đàn hương từ miệng bán trương, hai mắt vi mở to mắt gắt gao nhìn chằm chằm ta, hô hấp theo tay bộ động tác lúc nhanh lúc chậm, lại phát không ra nửa điểm thanh âm.
Kỳ thật, ta cũng không có thực dùng sức, thậm chí có thể dùng khiêu khích để hình dung, chủ yếu là sợ đem tiểu mỹ nữ thân mình chơi phá hư, liền mất nhiều hơn được .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét