Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Cực phẩm diễm y

Cực phẩm diễm y



Giới thiệu:


Bản quyền về nguyên tác giả sở hữu, thỉnh chớ dùng cho hết thảy thương nghiệp sử dụng
< cực phẩm diễm y >
Đệ 1 chương mê người nữ chủ cho thuê nhà
Hắn tên là thạch lãng, giống nhau nhận thức người đều trực tiếp gọi hắn sắc / lang, chỉ bất quá hắn chỉ có sắc / lang tâm nhưng không có sắc / lang đảm cùng vận khí, bởi vì hắn chỉ là một cùng ** ti, khuyết thiếu sắc tư cách cùng lo lắng. /\w WW. bxwx. cC tân dưới ngòi bút /\ hắn chỉ là một vệ giáo phụ khoa hộ lý chuyên nghiệp tốt nghiệp trung chuyên sinh, nam hộ sĩ công tác khó tìm, càng hỗn càng kém, hiện tại đã muốn nửa năm không công tác, ngay cả một cái cùng hắn ở chung hai năm bạn gái cũng tại ba tháng trước cách hắn mà đi.

Trích đoạn:
Từ viện trưởng lo lắng nửa phần chung, tựa hồ không có rất tốt biện pháp, chỉ phải đáp ứng nói: "Thạch tiên sinh, ngươi nói ta đều làm theo? Ngươi cứ yên tâm y nữ nhi của ta đi. Ta hiện tại chỉ cần nàng mạng sống, những thứ khác đều không quan tâm ."
Ấn từ viện trưởng ý tứ, cho dù thạch lãng tại trị liệu trong quá trình, * nhập nữ nhi của hắn bí đạo không phải thạch lãng tay, mà là của hắn nam kia dương vật, hắn cũng sẽ không truy cứu. Chỉ cần có thể cứu sống nữ nhi của hắn là được.
"Hắc hắc, từ viện trưởng thật sự là sảng khoái người. Yên tâm đi, ta sẽ đến bệnh viện giúp ngươi trị liệu nữ nhi . Bất quá, ta lão ba mới vừa gọi điện thoại tới, nói trong nhà cần mười vạn đồng tiền. Ta phải đi ra ngoài tìm bằng hữu mượn ít tiền, chờ ta mượn đến sẽ bệnh viện." Thạch lãng cười nói. Điều kiện nói ra , liền nhìn từ viện trưởng có thể hay không nghe hiểu .
"Thạch tiên sinh, mười vạn khối ta giúp ngươi giải quyết, ngươi mau tới đi." Từ viện trưởng tự nhiên hiểu, vì thế sảng khoái mà đáp ứng rồi.
"Xem như cho ta mượn sao? Ta cũng không tiền còn a." Thạch lãng nói rằng.
"Không cần còn. Đây là ngươi vất vả phí."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét