Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Người nhà Thanh điên rồi

Người nhà Thanh điên rồi



Giới thiệu:

-

Bản tác phẩm từ bụi cỏ hơi lộ ra chỉnh lý cất chứa. Hoan nghênh quang lâm túi sách võng.
Đại thanh đảo điên giả
Tác giả: công tử ma

Trích đoạn:
Ta nghe được có chút hướng tới, Dận Tường lặng lẽ nhéo nhéo tay, cười nói: "Muốn đi ?" Ta cũng cười cười, "Đảo muốn đi nhìn một cái Mông Cổ hán tử kiện khang hùng tráng!" Dận Tường giả vờ tác giận, ta vội nắm hắn hai giáp da mặt, hướng bên cạnh đại đại một xả.
Trong lúc nhất thời thán hỏa vượng nhiên, đáy nồi sôi trào, mọi người nhất tề hạ chiếc đũa. Năm thị ngược lại cái có thể ăn lạt , cũng tinh huân không kỵ, đảo kẹp khởi một cái ngưu tiên tại oa trung xuyến , oạch vài hớp hạ đỗ, trên mặt hiện lên mỏng manh mồ hôi. Dận 鋨 sớm nhìn choáng váng, cũng không xưng tẩu tử, chỉ kêu lên: "Năm tỷ tỷ như thế nào ăn này tráng dương vật? Vật ấy nam tử ăn khen ngược, nữ tử ăn sợ là không ổn." Năm thị tà hắn liếc mắt một cái, hé miệng cười, "Ta liền thích ăn chút lư tiên lộc tiên , thập gia không biết sao?" Dận 鋨 sớm đã hiểu ý, cười to cũng không nói thêm nữa, bên cạnh kia kéo thị giống như không hề sở giác. Này năm thị cùng thập gia trong âm thầm mặt mày đưa tình, ngay cả ta đều có thể nhìn ra chút manh mối đến, tứ gia như thế nào không biết? Nhìn phía tứ gia, đã thấy hắn cười trung lộ ra quỷ bí âm lãnh, trong lòng run lên, không phải là...
Ta cũng chỉ quản gắp một khối thịt dê tại hồng thang trong xuyến , không ngờ thịt quá nóng, nhập khẩu liền hỏa lạt lạt , lại năng xuất ta một uông nước mắt, bên cạnh sớm có người đưa lên nước đá, để ta tại trong miệng hàm , đúng là bát gia. Chỉ vì mười bốn, dận 鋨, năm thị, kia kéo thị, Lý thị cũng một cái tiểu thiếp thích ăn lạt, liền ngồi ở đối diện ăn hồng thang, bát gia cũng không yêu lạt, chỉ cùng chúng ta một đạo ăn chút nhẹ .
Dận Tự nhìn kia bởi vì năng mà môi anh đào khẽ nhếch, ẩn ẩn tìm hiểu mật lưỡi, lại nhất thời ngơ ngẩn . Dận Tường lạnh lùng cười, lại nói: "Dong nhi, chúng ta làm vinh dự nhai đại nuốt cũng không lạc thú, không Như Lai cái tửu lệnh trợ trợ hứng. Ngươi cứ nói đi, tứ ca?"
Ta bất đắc dĩ nói: "Ta chỉ biết kích trống truyền hoa, " mười ba cũng không chờ tứ gia mở miệng, giành trước giải thích: "Lệnh xu võ, văn lệnh khả thi kích trống truyền hoa, trúc lệnh, thìa lệnh, tên điệu lệnh chờ không đồng nhất mà cùng, võ lệnh khả thi bắn phúc, vung quyền chờ lệnh, chúng ta đi..." Ánh mắt nhìn chung quanh bốn phía, cuối cùng dừng ở dận 鋨 trên người, "Không bằng đi cái văn lệnh."
Quả nhiên dận 鋨 lập tức tảo mi đạp mắt, không làm sao được bộ dáng. Ta cũng nhất thời nhức đầu, thật sự là thơ từ trữ hàng không nhiều lắm, miễn cưỡng nói: "Chúng ta đi cái đơn giản văn lệnh, như thế nào? Kích trống truyền hoa như thế nào?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét