Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Cự mãng thiếu niên

Cự mãng thiếu niên



Giới thiệu:

Ấm áp gợi ý: tiến vào túi sách võng mặt biên, sẽ có rất nhiều quảng cáo, nếu cảm thấy khó chịu, tại xem khí thái đơn lan công cụ Internet tuyển hạng an toàn -- cấp bậc điều đến cao nhất -Internet tuyển hạng -- riêng tư điều đến cao nhất - ứng dụng - như vậy liền không sẽ đạn quảng cáo . . . Không có đổ bộ thời điểm không cần điều, bởi vì này dạng đăng không tiến vào, đổ bộ sau tại lộng.

Cự mãng thiếu niên tác giả: wanyunbing
sec. 1
Tiểu kiên quyết thải nhẹ nhàng cước bộ về nhà, bởi vì vừa mới hắn nhìn đến chính mình đã muốn bảng trên có danh, thi đậu bắc khu công lập trung học, cứ như vậy, hắn là có thể bắt đầu hưởng thụ cuộc sống của mình, bởi vì hắn muốn dọn xuất gia trong, sau đó một mình ở bên ngoài trụ thượng ba năm, vậy sẽ là một loại nhiều tốt đẹp đích sự tình a!

Trích đoạn:
Khi hắn về đến nhà, đó là một đống ba tầng lâu thấu thiên thố. Ba ba là Ngũ gia công ty chủ tịch, tuy rằng đại bộ phận sự tình đều không cần quản, nhưng là trời sanh tính yêu thích tự do hắn, cũng là thường thường chung quanh du lịch, hàng năm để ở nhà thời gian sẽ không vượt qua hai tháng. Mụ mụ là một tiêu chuẩn gia đình bà chủ, tuy rằng đã muốn 40 tuổi , nhưng là vẫn như cũ xinh đẹp, tối đặc biệt chính là, thân thể của hắn tài vẫn là vẫn duy trì 36, 23, 38, ngay cả tiểu kiên quyết chính mình cũng bởi vì mụ mụ như vậy ma quỷ dáng người mà làm phức tạp .
Hắn đi vào phòng khách, chuẩn bị trở về đến gian phòng của mình, trải qua ba mẹ phòng ngủ khi, nhìn đến mụ mụ mới vừa tắm rửa đi ra, chính ngồi ở trên giường vì mình vẽ loạn nhũ dịch, từ khe cửa nhìn lại, cái loại này mê người mị lực chút nào không giảm, tiểu kiên quyết lại bắt đầu buồn rầu , hắn côn thịt lại bắt đầu lớn lên, không biết khi nào thì, hắn luôn sẽ đối mụ mụ thân thể sinh ra hứng thú, hơn nữa lúc này hắn mới phát hiện mình có điều quái vật thịt điểu, cơ hồ có 30 cm trường hơn nữa đường kính cũng cơ hồ có lục cm, cùng góc với hắn chỉ có 160 thân cao, này côn thịt đích thật là đáng sợ!
Lúc này hắn nhịn không được mà đem khóa kéo rớt ra, để cho mình thịt điểu đi ra hít thở không khí, nhưng là hắn không có chú ý tới mình thịt điểu thật sự quá lớn, cho nên khi hắn kéo xuống khóa kéo thời điểm, thịt điểu bắn ra đến đánh vào trên cửa.
"Ba. . ."
Không chỉ có phát ra tiếng vang, nhưng lại đem nguyên bản cận là dựa vào thượng môn cấp thôi động mấy cm, mụ mụ lập tức liền phát hiện tiểu kiên quyết chính ở ngoài cửa rình coi nàng. Tiểu kiên quyết nhìn đến mụ mụ ôn nhu ánh mắt, cũng không có bất luận cái gì chỉ trích, tương phản mà còn hướng hắn ngoắc, muốn hắn đi qua ngồi ở thân thể của hắn biên. Tiểu kiên quyết chậm rãi đẩy cửa phòng ra, từng bước một mà đi hướng mụ mụ bên người, mà còn ngồi ở trên giường, cùng mụ mụ dựa mà ngồi.
"Tiểu kiên quyết. . . Ngươi đối mụ mụ thân thể sẽ cảm thấy hứng thú, kỳ thật là thực bình thường , tại các ngươi như vậy tuổi tuổi trẻ người, vốn là sẽ đối khác phái thân thể sinh ra hứng thú. Ngàn vạn không cần cảm thấy không hảo ý tứ. Đến, nhìn mụ mụ!"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét