Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Kỳ tích sau khi khỏi bệnh

Kỳ tích sau khi khỏi bệnh



Giới thiệu:

< bệnh sau [ nước phù sa hệ liệt ]>
1---6
! ! ! ! Chương thứ nhất sinh vĩ đại, tử quang vinh
Không có người có thể tin tưởng trên thế giới sẽ có như thế tốt đẹp đích ái tình câu chuyện, có lẽ đây là mọi người đối xã hội sở không biết, nhưng là trên đời sự tình là không có cách nào có thể nói đến rõ ràng , nhất là "Yêu" cùng "Tình" .
Nhưng là theo xã hội phát triển biến thiên, anh hùng đã muốn xa cách chúng ta mà đi. Những anh hùng sự tích liền giống như câu chuyện , tại hiện đại người trong đầu chợt lóe mà qua.

Trích đoạn:
"Không được ~~ úc ~~ xuống lần nữa đi ~~ người ta liền ~~ sẽ ~~ úc ~~ tử ~~ chết ~~ thật sự ~~ không được ~~ tha ~~ tha ta đi!"
Nhìn ngồi ở chính mình dương vật thượng thục phụ, không ngừng nâng lên nàng kia đầy đặn mà mê người mông, đem chính mình đâm lên đại dương vật một lần lại một lần ăn đi vào, lại phun ra.
Trước ngực kia dài rộng mà giàu có co dãn vú tại nàng không ngừng nâng động mông thời điểm, cao thấp chớp lên, chớp lên đến đầu thẳng vựng, hơn nữa nhìn thấy mình dương vật không ngừng từ cái kia mê người thịt trong động tiến tiến xuất xuất, để ta càng thêm hưng phấn.
Hai tay đặt lên kia nhảy nhót hai vú, nhu lộng đứng lên. Dài rộng hai vú tại trong tay của ta không ngừng biến hóa các loại hình dạng, nàng kia cương núm vú đỉnh tại ta lòng bàn tay, để ta không tự chủ được dùng ngón tay nắm nó không ngừng chà xát lộng, khố hạ dương vật cũng không đình đâm hướng tọa ở trên người thục phụ.
"Không ~~ từ bỏ ~~ lại đến ~~ lại đến ta liền ~~ úc ~~ lại ~~ lại tới nữa ~~ a ~~ ta ~~ ta đến đây!"
Có lẽ là ta đâm động đến quá lợi hại , trên người thục phụ chỉ cảm giác mình tiểu huyệt ở chỗ sâu trong, một trận tê dại, rốt cuộc khống chế không được, một cỗ dâm dịch từ ở chỗ sâu trong phun tới, một chút tưới đến ta quy đầu thượng, cũng đem ta quy đầu gắt gao ngậm.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét