Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Dâm dục thành bảo

Dâm dục thành bảo



Giới thiệu:

《 dâm dục tòa thành 》BY mộc hi
"Ân... A! ... Dùng sức! ... Hảo lớn... Dùng ngươi đại lớn dùng sức làm ta! ?
Dơ bẩn phòng, ồ ồ thở dốc, dâm dục hương vị... Sở hữu hết thảy đều lộ ra mục khí tức?
Tại cuối cùng một lần mãnh liệt mà va chạm sau, chuyên môn trông giữ chúng ta này đó thấp hơn nô bộc xá giam mai hi mạn hoàn toàn không để ý ta cảm thụ, đem hắn kia tanh hôi dịch thật sâu rót vào bên trong cơ thể của ta?
Che dấu chính mình khó chịu, ta cố gắng ngẩng đầu, phát ra cao trào thét chói tai?

Trích đoạn:
"Ngươi cái này yêu tinh, rõ ràng bộ dạng không đủ xinh đẹp, rồi lại đáng chết đến chọc người, ngươi trời sinh chính là cái khiến người thao tao hàng! ?
Không có một chút khúc nhạc dạo, thô to dương vật thẳng hướng nhập bên trong cơ thể của ta, không cấp nửa điểm thở dốc thời gian, liền lại bắt đầu lỗ mãng va chạm?
Đương ta rốt cục đuổi tới lão gia phòng ngủ thời điểm, đã muốn so quy định thời gian chậm nửa giờ. Lòng ta để âm thầm vi vận mệnh của mình cầu nguyện?
Đi vào lão gia phòng ngủ môn khẩu, lão gia bên người thị vệ ngăn cản ta lệ đi kiểm tra. Loại này kiểm tra không phải tra ta là không mang theo vật nguy hiểm, bởi vì tại đây cái tòa thành trung, sở hữu nô bộc đều là không cho phép mặc quần áo , nếu muốn mang theo bất luận cái gì vật phẩm đều sẽ bị nhìn một cái không xót gì?
Lần này thị vệ muốn kiểm tra chính là ta là không đã đem chính mình trong ngoài đều thanh rửa?
Trừ bỏ muốn nghiêm khắc tẩy trừ thân thể ở ngoài, buổi tối bị chỉ định hầu hạ lão gia người là không có thể ăn cơm chiều , sợ có bất luận cái gì uế vật ô nhiễm lão gia cao quý chính là thân mình?

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét