Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Thiên sử tam bộ

Thiên sử tam bộ



Giới thiệu:

Thiên sứ
Tiềm long
Đệ nhất bộ
Đệ nhất hồi
"Tiên sinh, xin hỏi muốn cá vẫn là muốn cơm đâu?" Tiếp viên hàng không cong thân mình, lễ phép hỏi.

Trích đoạn:
Chính là dương bình rất thích Tử Vi , nàng yêu cầu, nàng nói nói, dương bình luôn sẽ thị như thánh chỉ, chưa bao giờ dám không tuân theo, nam nữ chi gian tình cảm, chính là như thế mà kỳ diệu, gọi người không thể nào lượng đánh giá.
Lúc này, Tử Vi chính ngượng ngùng mà mở ra hai chân, hai chân gập lại, mà dương ngay ngắn hai tay ấn nàng trên đầu gối, đẩy hướng hướng ra phía ngoài tách ra. Hắn thấp cúi thấp đầu, nhìn mình thịt điểu, không trụ mà rút ra sáp nhập, thật lớn quy đầu, mỗi lần đều đem chất nội cam lộ trừu sái đi ra.
Úc! Loại này động tác quá mức tội ác , rất dâm dật ! Tử Vi tại một mảnh lờ mờ trong ánh mắt, thấy dương bình đang cúi đầu ngưng mắt nhìn hai người giao hợp chỗ, lệnh nàng thẹn thùng e rằng pháp nhìn thẳng vào, nhưng một khác mặt lại cấp cho nàng một cỗ khôn kể mới tinh thú vị.
Tử Vi cảm thấy dương bình thật lớn, không ngừng mà cọ xát chính mình chật chội chất vách tường, mỗi lần đều mang đến từng trận toan ma thoải mái khoái cảm, vưu những thứ khác ngoan sáp, mỗi một nhớ đều thẳng đảo thâm cung, tựa như cũng bị chọc thủng dường như, nhưng mà phân kia túng nhạc mỹ , quả thật dạy người mê hoặc lòng say.
Dương bình mỗi lần trừu sáp, có thể mỗi lần đều khơi mào nàng trong cơ thể ngọn lửa, cho đến Tử Vi không cách nào nhịn được nại, theo hắn sáp lộng, đem vòng eo phóng đãng mà nghênh thấu vặn vẹo, yêu cầu hắn càng sâu xuống đất muốn nàng.
A... Ông trời! Tại dương bình trong mắt, khố hạ thiên sứ là như thế mà ngọt, một đôi lớn nhỏ vừa phải, tròn trịa trắng noãn vú, ngay tại chính mình đánh sâu vào hạ, một chút một chút cao thấp chớp lên, huyễn thành một đạo không cách nào hình dung nhũ sóng, càng làm hắn mê say , tại nàng kia tuyệt diễm tiếu dung thượng, luôn phiếm bởi vì không chịu nổi trên thân thể dục hỏa tình cảm mãnh liệt, mà tự hầu trung phát ra thật nhỏ khêu gợi rên rỉ, chỉ là điểm này, đủ đã lệnh dương bình điên cuồng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét