Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Tình yêu bá đạo của dã tính đệ đệ

Tình yêu bá đạo của dã tính đệ đệ



Giới thiệu:

【 nội Dung Giản giới 】
thuộc tính phân loại: hiện đại / mặt khác / giống nhau ngôn tình / chính kịch ̣
mấu chốt tự: mặt khác

Quyển thứ nhất đoạn tình tuyệt yêu
Đệ 01 chương hôn môi
Giữa hè chạng vạng, trời chiều đem toàn bộ không trung đều nhuộm thành trần bì sắc, đại địa cũng độ thượng một tầng kim, ấm áp mà ái muội.

Trích đoạn:

"Ngươi muốn , phàm nhi... Ngươi xem, ngươi đều thấp thành như vậy ..." Hắn rút ra ngón tay, duỗi đến trước mắt của nàng, làm cho nàng nhìn hắn ngón tay thượng lây dính dâm dịch. Đồng thời cũng không quên mang theo tay nàng, cao thấp bộ lộng chính mình dương vật, hưởng thụ nàng nhẵn nhụi xúc cảm. Nhưng là như vậy còn chưa đủ, hắn muốn càng nhiều, muốn nàng vì hắn hoàn toàn nở rộ...
"Diệp thanh, dừng lại, không để cho ta hận ngươi!" Nàng không cần bởi vì này nhất thời vui thích mà hối hận cả đời, bọn họ đều hiểu được, như vậy ý nghĩa cái gì.
Diệp thanh trong mắt lướt qua một tia ảm đạm. Nàng vẫn là không có tiếp thu hắn a. Chẳng sợ đã muốn làm được một bước này , nàng vẫn là có thể có biện pháp tìm về lý trí. Chính là hắn không thể, hắn không cần mỗi ngày đã gặp nàng mà không chiếm được, ngược lại còn muốn vi không biết cái gì thời điểm sẽ mất đi ý tưởng của nàng mà lo lắng sợ hãi.
Chiếm hữu nàng! Làm cho nàng chân chính , hoàn toàn thuộc loại hắn! Nhưng... Chung quy là ngoan không dưới tâm đến. Không phải sợ nàng sẽ hận hắn, mà là, hắn sẽ không cường bách nàng.
Vi không thể nghe thấy mà nhẹ thán một tiếng, diệp thanh hung hăng ngậm môi của nàng, tuyên thệ nói: "Phàm nhi, một ngày nào đó ngươi sẽ cam tâm tình nguyện giao cho ta ..." Buông nàng ra, cúi đầu nhìn mình tức giận bừng bừng phấn chấn hạ thể, bỗng tà cười, nói: "Bất quá, ngươi khiến cho hỏa, vẫn là muốn ngươi tới diệt..."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét