Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Bại lộ luyến đãng thê

Bại lộ luyến đãng thê



Giới thiệu:

< bại lộ luyến đãng thê >
( một ) sự việc đã bại lộ
! ! ! ! Lão bà của ta năm nay 30 tuổi, chúng ta kết hôn năm năm đến, ta vẫn luôn cho rằng nàng chính là hơi chút có chút lạnh cảm, không nghĩ tới nửa năm trước bị ta trong lúc vô ý phát hiện nàng chẳng những không phải lãnh cảm, nhưng lại có bại lộ cuồng. Nguyên lai bình thường nết tốt vi là vô pháp thỏa mãn nàng tính nhu cầu.
Đêm hôm đó lão bà của ta tăng ca, ước chừng mười giờ rưỡi khi ta đột nhiên nghĩ đến 18 lâu thiên thai hít thở không khí, đưa đến lâu như vậy cũng không có đi lên nhìn một cái. Lững thững đi đến F đống thang lầu gian khi, ( ta trụ D đống ) phát hiện thang máy cơ phòng tầng kia giống như có người thanh, lòng hiếu kỳ sử dụng hạ, tiến đến tham cái đến tột cùng. Lại nghe đến một nam một nữ tục tĩu đối thoại. Nữ giống như cầu nam kia làm nàng, nhưng là nam lại cố ý trêu đùa nàng, mà còn yêu cầu nàng làm ra đủ loại hạ lưu động tác, chỉ cần nữ đến thiên thai thượng bò một vòng, nên đáp ứng làm nàng.
Ta nghe được bọn họ đi xuống dưới thanh âm, liền vội vội thối lui đến thiên thai, trốn được góc đại hình sắp xếp phong quản mặt sau. Quá trong chốc lát, nhìn đến một cái nam thăm dò nhìn thiên thai, tiếp nhìn đến một cái toàn thân trơn nữ nhân giống cẩu nhất dạng đi đi ra, hơn nữa mông sau treo một đôi giày cao gót, hiển nhiên gót giầy phân biệt cắm vào nàng hậu môn cùng âm đạo trong. Nàng giống như sợ giày cao gót sẽ rơi ra đến, cho nên cũng không dám đi đến quá nhanh, ngẫu mà vươn tay giúp đỡ cắm ở mông thượng giày cao gót. Đợi cho nàng bò lại đến thang lầu gian môn khẩu khi, nam kia còn đá rơi xuống dép lê dùng ngón chân đi nhu vú của nữ nhân, mà còn một tay kéo nữ nhân tóc dài, sau lại nữ nhân kia còn dùng miệng đi hút nam đầu ngón chân. Sau lại nam kia giống như mắng một câu ( ta mơ hồ nghe được có "Tiện nữ nhân" ba chữ. ), lại lẩm bẩm nói mấy câu, nữ nhân liền ngẩng đầu lên, hé miệng ba đi nghênh đón nam phun cho nàng nước miếng, hiển nhiên nàng toàn bộ đều nuốt đi vào, sau lại bọn họ liền lại nhớ tới ban đầu địa phương.

Trích đoạn:
( sau lại ta mới phát hiện kia kim luyện tử là BBCALL cố định luyện tử, BBCALL thì toàn bộ nhét vào lão bà của ta âm đạo trong, hồi tưởng trước đối thoại, liền không khó hiểu bạch là như thế nào tình cảnh . )
Cảnh sát để ngọn đèn đứng ở lão bà của ta mông trong chốc lát sau, liền chiếu hướng nam nhân mặt bộ, bất thình lình biến hóa lệnh nam kia người hoảng sợ, buông ra BBCALL vòng trang sức lui một bước, chính là lão bà của ta lại tùy động tác của hắn thân thể đi phía trước dịch, tay còn giúp đỡ nam dương vật thâm khăn nó chạy ra miệng, hồn nhiên bất giác hiện trường nhiều hai người. Nam kia người mang theo sợ hãi biểu tình tưởng đẩy ra lão bà của ta, lần đầu tiên cũng không có thành công, khi hắn đẩy lần thứ hai khi lão bà của ta miệng mới rời đi hắn dương vật, ngẩng đầu nhìn phía nam kia người, đương nàng tầm mắt tiếp xúc đến nam mặt bộ khi, cơ hồ tại đồng thời cũng nhận thấy được không tầm thường biến hóa, đột nhiên quay đầu hướng hướng chúng ta nhìn qua. Đột nhiên phát ra "A!" Một tiếng, cả người quyển phục trên mặt đất.
Lúc này cảnh sát dùng đèn pin gõ lão bà của ta bả vai, kêu nàng tựa đầu nâng lên đến, chính là lão bà của ta cũng không có nghe theo. Lúc này nam kia nhanh chóng phải quần kéo đến, cảnh sát gọi hắn chờ một chút, mà còn phân phó hắn gọi lão bà của ta ngẩng đầu lên. Vì thế nam kia lôi kéo lão bà của ta tay phải nàng nhắc tới, lão bà của ta thực tự nhiên dùng tay che vú, đầu ép tới thấp thấp ngồi xổm .
"Hắn là ngươi tiên sinh sao?"

Cảnh sát chỉ vào nam kia người hỏi lão bà của ta, lão bà của ta lắc đầu. Tiếp cảnh sát chỉa vào người của ta hỏi nàng nói:

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét