Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Thú cái tỷ tỷ làm lão bà

Thú cái tỷ tỷ làm lão bà



Giới thiệu:

Nội Dung Giản giới 】
***********************************
vốn là tưởng viết tỉ lệ tình xuyên qua trường văn, nề hà lần đầu tiên đương viết tay, trình độ thiếu giai, căn bản không thể khống chế đề cương trung dự đoán đại trường hợp, rõ ràng liền làm thành thuần túy súng lục văn tính . Văn vẻ tên mượn Bác Đức chi môn đại đại cùng tên tiểu thuyết, đồng thời cũng là hướng chính mình xem qua phần đầu tiên trọng khẩu vị văn kinh điển 《RO truyền thuyết 》 kính chào chi tác, mặt khác thịt diễn khẩu vị là từ từ quá độ tăng thêm, hy vọng lang hữu nói thêm ý kiến nhiều hơn duy trì.
rất nhiều độc giả đối tỷ tỷ xử nữ thân đánh mất cấp hai cái áo rồng nhân vật pha có ý kiến, ngẫm lại quả thật cũng là, tuy rằng bản nhân không có nhiều lắm xử nữ tình kết nhưng là đại gia hỏa vẫn là thực chú trọng cái này , cho nên đã đem đoạn này sửa chữa lại đây, nhân vật chính vẫn như cũ chiếm được tỷ tỷ xử nữ thân. Coi như là cho phép sau miêu tả nhân vật chính cùng tỷ tỷ khi còn bé tình cảm ấm lên thẳng đến phá thân ngoại thiên lưu lại điểm thi triển không gian.
Đệ nhất bộ
Một, tự chương
An tư đại lục, Lai Đốn đế quốc, thánh lịch 1040 giáp năm.
Lão ba đồ cao hứng mà chém xuống trước mặt băng lang đầu, đây đã là hôm nay thu hoạch đệ thập chỉ băng lang , quang bán ma hạch liền ít nhất là ba cái tiền bạc thu vào, còn không tính da sói lang cốt chờ món lòng ngoạn ý, thịnh soạn như vậy thu hoạch cho dù làm phạm vi trăm dặm trong vòng số một thợ săn cũng là không nhiều lắm thấy .

Trích đoạn:
"A... Đừng như vậy... Không cần... A" thanh dao thanh thuần khuôn mặt lộ ra khó chịu biểu tình, hồng nhuận khuôn mặt như hoa đào huyến lệ. Tại hai ngón tay gian dâm hạ, thanh dao cao trào rất nhanh liền tới đến đây, một cỗ yêu dịch phun dũng mà ra, trực tiếp chảy ra đem người gầy bàn tay dính được đến chỗ đều là.
"Hắc hắc... Sảng đi tiểu tao hàng, nên làm chính sự ." Nói xong người gầy cởi ra quần xuất ra hung khí, gần hai mươi cm lớn lên côn thịt, bất quá tương đối với chiều dài mà nói, đường kính có vẻ rất nhỏ. Người gầy tại thanh dao âm thần chỗ ma hai cái, quy đầu ngay trước dính điểm yêu dịch sau, nhắm ngay thịt động, một chút xỏ xuyên qua thanh dao âm đạo, dài nhỏ côn thịt ngay trước cơ hồ đã muốn mau đỉnh đến thanh dao cổ tử cung.
"Ngô... Mẹ hắn, cô gái nhỏ này mới mười sáu tuổi liền cư nhiên đã muốn không phải xử nữ ." Người gầy vừa làm vừa mắng "La đặc biệt ngươi chó nhật tiểu tử diễm phúc sâu nào, ngay cả tỷ tỷ ngươi cũng dám làm!"
"Nha... Điểm nhẹ" thanh dao bị làm được rên rĩ nói. Mập mạp mắt thấy người gầy khai làm, không cam mà hừ một tiếng, ai kêu hắn tại trước chơi đoán số trung thua trận , cho nên thanh dao thủ pháo đành phải tặng cho người gầy. Bất quá rất nhanh mập mạp liền nghĩ tới một cái khác biện pháp, hắn nhiễu đến thanh dao sau lưng, đem thanh dao hai cái đùi ngọc hướng phía sau rớt ra, sau đó dùng tay tại người gầy cùng thanh dao hạ thân giao hợp chỗ loạn mạt một mạch.
"Con mẹ nó ngươi muốn làm gì?" Người gầy mất hứng nói.
"Lão tử cấp cô gái nhỏ đến cái pháo nổ hai lần pháo ha ha."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét