Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Thiếu niên A Tân

Thiếu niên A Tân



Giới thiệu:

Thiếu niên a tân ( một ) chủ cho thuê nhà thái thái
Thiếu niên a tân ( một ) chủ cho thuê nhà thái thái
Sáng tác giả: Ben
Sáng tác hoàn thành nhật: 1998. 10. 27( Đài Loan )
A tân trung học thành tích cũng không lý tưởng, nhưng là tất lại cũng cho hắn thi đậu Đài Bắc phụ cận một khu nhà tư nhân chuyên giáo. Khai giảng trước, hắn lo lắng đến mỗi ngày thông xe chỉ sợ quá mức với vất vả, vì thế liền ở trường học bên cạnh thuê gian học sinh phòng, chỉ tại cuối tuần ngày nghỉ, mới về nhà nhìn xem mụ mụ.

Trích đoạn:
"Vậy ngươi hạ tới giúp ta thang cuốn, ta tìm đến tìm nhìn, chẳng lẽ đặt ở địa phương khác quên?" Nàng vừa nói trứ, một bên bò lên người tự thê, a tân ngẩng đầu nhìn lại, lại lại một lần nữa nhìn thấy nàng váy để cảnh xuân, lần này nhìn xem lại gần lại hiểu được.
Kia khéo léo rất tròn mông thượng, phủ nhất kiện màu trắng ti chất cao thắt lưng tam giác khố, phụ trợ xuất cái mông đâm kiều, bởi vì T sơ mi rộng thùng thình, tuy rằng hướng lên trên cũng không có thể phải nhìn...nữa bộ ngực vú, nhưng là kia tình cảnh cùng nửa thân trần cũng không sai biệt lắm. Ngẫu mà, hồ thái thái vì lẩm nhẩm xa một chút đồ vật, một chân hơi nâng lên, chỉ dùng khác một chân đứng ở người tự thê thượng, điều này làm cho a tân rõ ràng hơn mà nhìn đến trướng bặc bặc nơi riêng tư, tại màu trắng ti bố bó chặt hạ, càng có vẻ hấp dẫn động nhân, a tân nhìn xem dương vật giống giận con ếch nhất dạng cương .
"Ai... Thật không có..." Nàng ở trên mặt tìm hồi lâu, để a tân nhìn cái đủ.
"Tiểu đệ..." Một cúi đầu, vốn là muốn nói chuyện gì, lại phát hiện a tân đang tại nhìn chăm chú chính mình váy để, nàng tự nhiên biết đến cảnh xuân tiết ra ngoài, vội vàng đi xuống thang lầu, đối a tân sân nói: "Tiểu quỷ... Ngươi không ngoan a!"
A tân thấy chủ cho thuê nhà thái thái không phải thực sinh khí, cười trứ thật có lỗi nói: "Thực xin lỗi, nhưng là... Thật sự nhịn không được sẽ nhìn..."
Hồ thái thái nghe vậy, cố ý làm ra sinh khí biểu tình trừng hắn, hắn còn nói: "Nhưng là... Thật sự tốt lắm nhìn..."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét