Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Lang kỵ trúc mã tới hai tiểu vô sai

Lang kỵ trúc mã tới hai tiểu vô sai



Giới thiệu:

Ngài văn kiện đến từ 【 nhìn không tiểu thuyết diễn đàn 】 từ 【 bay trên trời nhẹ 】 thu thập chỉnh lý
★*★
1. Trở về nhà 1(H)
1. Trở về nhà 1(H)
Ám dạ, cao cấp nhà trọ trong chưa thắp sáng một trản ngọn đèn dầu, duy nhất ánh sáng là rất nặng cửa sổ sát đất liêm khoảng cách trung tiết lộ xuất ám quang, tùy trứ trong phòng ngủ đổ xuống xuất từng trận than nhẹ, sấn đến trong phòng không khí càng tình dục vả lại hoặc người.

Trích đoạn:
"Nhanh, tiểu ngoan, để ta đi vào, đi vào tử cung trong đi, ta nghĩ bắn ở nơi đó mặt, ách ân. . ." Đau nhức cảm bạn tới khuây khoả để nữ nhân không ngừng lay động trứ đầu, muốn thoát khỏi sẽ làm cho nàng ngập đầu khoái cảm, nam nhân lại tại đây khi ngạnh sinh sinh mà xâm nhập tử cung trong, kia bất đồng vu dũng đạo xúc cảm, kia tử cung cân nhắc chặt lặc trụ đầu sỏ tiêu hồn cảm, để nam nhân ngoan quyết tâm đến nghiền nát chuyển lộng, chà đạp một phen.
"Sẽ. . . Thật sự sẽ phá hư . . . Ha a. . ." Nữ nhân đã bị gây sức ép lệ ý liên liên, kia bị bể dục bị giết bộ dáng để nam nhân rốt cuộc kiên trì không trụ, lớn thân ngạnh sinh sinh đích tái trướng đại một vòng, nhạ kia tiểu nữ nhân trong người hạ trăn trở thét chói tai, quy đầu không trụ nhảy đánh, quá một chút, kia dục tương mới cam tâm phun tiết đi ra, quán vào tử cung ở chỗ sâu trong, bởi vì dục thủ tạp vào tử cung khẩu, kia dục dịch bị đổ đến gắt gao , liền như thế chậm rãi tích góp từng tí một bốc lên, bụng nhỏ cũng bị chống đỡ khởi.
"Từ bỏ. . . Từ bỏ. . . Mau ra đây a, bụng muốn chống đỡ phá hủy!" Nữ nhân ở thân hắn hạ khóc hảm trứ, cầu trứ hắn làm cho nàng tiết đi ra, nhưng nam nhân lại kiên trì, thẳng đến cuối cùng một giọt dục dịch quán nhập tử cung trong, hắn còn trứ mê mà nhìn nữ nhân kia vi đột bụng, còn nếm thử trứ vươn tay nhấn một cái.
"A!" Nữ nhân nhưng không chịu nổi như vậy tra tấn, trong bụng tinh dịch bị nam nhân này nhấn một cái mà bắt đầu quay cuồng giảo lộng, đánh tới nhụy hoa chỗ sâu nhất, toàn thân không trụ run rẩy, liền như thế tiết một thân. . .
Tại mất đi ý thức trước, nàng chỉ biết là, chờ nàng tỉnh lại, nam nhân nhất định phải chết!
Cái này là nghịch thuật! ~`` hậu mặt sẽ giảng bọn họ sự tình trước kia ~``

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét