Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Yêu giới dâm du ký bất thanh sở

Yêu giới dâm du ký bất thanh sở



Giới thiệu:

Yêu giới dâm du ký
Đệ nhất đêm hồ ly yêu lưu ly
Mỗi ngày buổi sáng, lả lướt đều là tại hương khói lượn lờ hoàn cảnh trung tỉnh lại. Nàng khụ hai tiếng, huy đi trên đỉnh đầu trống không vài khói trắng, mắng một tiếng: "Vú lại tại thắp hương !"
Nàng vú tin phật, thành kính đến không được. Lả lướt cái này sinh trưởng ở tân thời đại tiểu nữ sinh, đương nhiên không tin này một bộ, chỉ cảm thấy phiền đến thực. Buổi sáng rửa tay mặt, đổi quá quần áo ra khỏi phòng, vú thấy, kêu lả lướt lại đây đồng thời bái phật.
"Ta không cần!"

Trích đoạn:
"Không biết? Ta đây lập tức khiến cho ngươi có biết, khẩu thị tâm phi tiểu nha đầu."
Nam tử chống đỡ đứng dậy tử thoáng lui ra chút đến, tựa hồ cũng không thèm để ý nàng dục nhắm chặt hai chân đến động tác nhỏ, mà là rất nhanh từ quần áo trung lấy ra thật lớn tráng kiện dương vật, cả người lại dán trở về. Vốn là muốn tránh né hắn áp trì lả lướt, lúc này lại không biết sao, ma xui quỷ khiến mở ra hai chân, từ trứ hắn đem kia cứng rắn vật gác qua mẫn cảm của mình lối vào. Không biết khi nào trứ thượng để khố, lúc này căn bản khởi không đến nửa điểm cách trở tác dụng, dĩ nhiên nhuận thấp có khiếu, ma xui quỷ khiến mở ra hai chân, ngược lại thiêm thượng vài phần dâm mỹ ý tứ hàm xúc.
"Ngươi... Các ngươi vì sao đều muốn đối với ta như vậy..."
Còn không biết hắn là tên gì tự lả lướt, giãy dụa suy nghĩ muốn thối lui thân mình đến, lại không tưởng xe ngựa một cái xóc nảy, hắn kia nóng bỏng nam vật liền như thế đem miên chất trơn bóng có khiếu cấp khảm nhập đến nàng thân thể gian. Toàn bộ cái nấm đầu, khuếch trương mở kia hồng nộn nộn cái miệng nhỏ, giống như muốn đem vải dệt đỉnh xuyên hắn ôm đồm lại đây, thẳng tắp thẳng tiến giống nhau.
"Bảo ta giấu, tiểu nha đầu, hắn kia nóng bỏng nam vật liền như thế đem miên chất trơn bóng có khiếu cấp khảm nhập đến nàng thân thể gian. Toàn bộ cái nấm đầu, ngươi sẽ không không biết mình đối yêu quái tác dụng là cái gì đi?"
Ý cười làm sâu sắc, giấu hai tay cũng không có nhàn trứ, xé rách rụng nàng phúc thể tục vật, cũng thuần thục rút đi chính mình quần áo. Cúi người xuống, dùng kiên cố trong ngực thỏa mái trứ nàng một đôi mềm mại, không có đụng vào, chính là dùng khoẻ mạnh cơ ngực vuốt phẳng liền dẫn tới lả lướt thở gấp không thôi.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét