Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Vợ chồng vui vẻ

Vợ chồng vui vẻ



Giới thiệu:

-------------------------------------------------------------

-------------------------------------------------------------
Tác phẩm: vợ chồng chỗ vui chơi trát nhớ
Chính văn

Trích đoạn:
"Trước cắm vào đi thử thử, quay đầu lại đến trên giường ta tái cho ngươi chậm rãi chơi nha!" Viên thái thái phong tao mà nhìn ta liếc mắt một cái.
Ta ngồi ở bồn tắm lớn bên cạnh, để viên thái thái khóa ngồi ở ta trên đùi. Ta đem nàng cái mông hướng trong một lâu, nàng âm đạo liền bộ tiến ta quy đầu. Nàng hoạt động đứng lên, nửa người trên một chút một chút mà nhảy nhót trứ. Ta cười nói ﹕ "Viên thái thái, ngươi như vậy tử vứt động, ta thật nhanh sẽ bị ngươi làm ra đến. Một bắn ra đến, liền không có thể trên giường đi chơi rồi!"
Viên thái thái cười nói ﹕ "Không sợ , ngươi muốn bắn tinh liền cứ việc bắn vào đi thôi! Chờ một hồi nhi đến trên giường. Cho dù tiểu đệ của ngươi đệ nhuyễn đắc tượng tàm trùng, ta cũng có biện pháp để hắn biến đèn pin. Đến lúc đó ta còn muốn tái cho ngươi làm một lần lý!"
Viên thái thái tiếp tục tại ta trong ngực nhảy lên trứ cái mông, vú của nàng cũng tùy trứ vứt động. Vậy đại khái chính là cái gọi là nhũ sóng mông lãng đi! Thật sự là diệu cảnh trước mặt, đẹp không sao tả xiết. Ta không khỏi vươn tay bắt được nàng trước ngực kia hai luồng nhảy lên nhuyễn thịt, cùng nhẹ nhàng mà nắm hai lạp anh đào đầu vú cẩn thận mà giám định và thưởng thức trứ.
Tùy trứ viên thái thái thịt động đem ta thô cứng rắn thịt côn nhi lại bộ lại ma, ta quy đầu từ từ dương nhè nhẹ . Một trận tê dại truyền khắp ta toàn thân, ta thịt chặt mà đem nàng ôm lấy, làm cho nàng hai vú gắt gao mà dán tại ta bộ ngực. Rốt cục, một cỗ nùng nóng tinh dịch từ ta quy đầu bính xuất, thẳng phun nhập tại nàng thịt động ở chỗ sâu trong.
Thật lâu sau, viên thái thái mới chậm rãi thoát ly thân thể của ta. Chúng ta tại bồn tắm lớn trong nghỉ ngơi một hồi nhi, mới song song đi ra phòng tắm trần truồng mà nằm đến trên giường.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét