Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Chân châu

Chân châu



Giới thiệu:

==

Chỉ cần một phút đồng hồ đăng kí liền nhưng tùy ý hạ tái hảo văn, đem võng chỉ đặt ở địa chỉ lan trong ấn chuyển tới liền nhưng
=====
zoning--- chân châu

Trích đoạn:
2. 10 tuổi tính vỡ lòng
"Châu châu lại đây" nói chuyện là một làn da trắng nõn, để lại sóng vai tóc dài xinh đẹp thiếu niên, hổ phách sắc ánh mắt trát nha trát , trần trụi thân thể nằm ở nhất trương bờ cát ghế, trước ngực hai quả tiểu anh đào hồng róc rách , hai chân gian thô lớn lên dương vật, bán nâng đầu, ngay trước mã khẩu đã muốn lấp lánh chảy ra vài giọt bán mầu trắng ngà chất lỏng, nam nền tảng bộ trưởng buồn bực bạc phơ màu đen âm mao, càng thêm đột hiển thiếu niên dương vật phấn nộn. Thiếu niên tại dùng tay phải gọi về nữ hài đồng thời, tay trái tại chính mình dương vật tiến lên sau lại hồi hoạt động. Bị kêu châu châu đứa nhỏ vẻ mặt mất hứng lắc lắc lắc lắc chạy tới, nàng biết thiếu niên vừa muốn đối với mình làm rất đau sự tình , lần trước là đem chính mình đùi căn nội trắc làn da ma phá, tốt nhất thứ là đem mình mới bắt đầu phát dục đã muốn rất đau tiểu vú hai bên trái phải đều giảo phá , nhưng là không đi lại không tốt, không đi hắn vừa muốn đem ăn ngon bố đinh giấu đi không cho mình ăn, ai để hắn là chính mình Nhị ca đâu, hoàn hảo đại ca tại vội vàng thi vào trường đại học, không phải chính mình nhất định phải lột da.
"Nhị ca ca chuyện gì a" tiểu cô nương thở hổn hển chạy đến thiếu niên trước mặt nói, thiếu niên hơi hơi giương mắt nhìn tiểu cô nương mới vừa phao quá ôn tuyền phấn hồng sắc thân thể, còn có cặp kia giữa hai chân tiểu tiểu hoa huyệt, sa khàn tiếng âm nói "Đến, ngồi vào ca ca trên người" . Thiếu niên rất sớm thời điểm chỉ biết tiểu cô nương hoa huyệt là tứ đại danh khí trung con bướm huyệt, cái này chính là ở trong sách xem qua tại thực tế trung vẫn chưa gặp gỡ danh khí, tự chính mình 13 tuổi bệnh di tinh bắt đầu cũng đã ăn nằm với rất nhiều nữ nhân, nhưng là không biết khi nào thì bắt đầu, chính mình cư nhiên muốn chính mình thô to dương vật cắm vào châu châu hoa huyệt hung hăng yêu nàng, cũng đem tinh dịch phóng thích đến nàng tử cung trong. Vì thế hắn cố ý buông tha cho cùng đại ca cùng đi nước ngoài lưu học cơ hội, vi chính là đợi cho tiểu cô nương hoa môn thành thục mở ra, mình có thể làm nàng người đàn ông đầu tiên.
Nhìn tiểu cô nương cố hết sức đi đến trên người mình, thiếu niên mỉm cười, tay phải một phen nhắc tới nữ hài tay trái đem tiểu cô nương hai chân khép lại cũng khúc khởi, xoay người đem tiểu cô nương đặt ở dưới thân, đem bờ cát y bên cạnh kem dưỡng da đại lượng chen vào nữ hài hai chân gian, sau đó đem chính mình đã muốn sưng đến tử hắc, mà còn gân xanh bạo xuất, mã khẩu chỗ đã muốn tích táp chảy ra chất nhầy dương vật, thở hổn hển, dùng tay giúp đỡ chậm rãi cắm vào châu châu hai chân gian qua lại chậm rãi trừu sáp, một đôi ngọc túi không trụ xẹt qua châu châu âm thần, bởi vì châu châu âm đế trường quá lớn âm thần, cho nên hồ giản dương vật mỗi lần trừu sáp khi âm nang đều sẽ tảo đến châu châu kia phấn nộn âm đế, kích thích hồ giản đột nhiên nhanh hơn tốc độ, "A, điểm nhẹ Nhị ca ca, rất đau a..." Đùi gốc làn da bị ma xát lại ma lại nhiệt vừa đau, châu châu đột nhiên kêu đứng lên, tại không thể nhịn được nữa đích tình huống hạ, châu châu đem tay nhỏ bé duỗi đến hai người kết hợp chỗ, tưởng vuốt ve chính mình đau đớn đùi nội trắc, nhưng là lại không cẩn thận cầm hồ giản âm nang, cũng kéo xuống hắn mấy căn âm mao. Hồ giản một chút chịu không nổi kích thích tại rất nhanh qua lại trừu sáp vài cái sau, đã đem tinh dịch phun ra ở tại châu châu tuyết trắng tiểu trên bụng. Đợi cho dương vật mềm hoá, chậm rãi rút ra ách thanh đối châu châu nói "Bắt nó liếm khô tịnh" . Châu châu vươn ra phấn hồng sắc đầu lưỡi, một chút một chút đem hồ giản dương vật thượng di lưu tinh dịch tất cả đều liếm tiến miệng nuốt vào bụng tử, cũng tra đi cái miệng nhỏ nhắn nói "Nhị ca ca, ngươi làm quả đông lạnh tinh tinh sáp sáp không có ngươi làm bố đinh hương thơm ngọt ngọt ăn ngon" nói hồ giản dương vật thiếu chút nữa vừa muốn ngẩng đầu.
"Tiểu yêu tinh" hồ giản một phen ôm lấy châu châu hôn thân phía dưới cái miệng nhỏ nhắn lại hôn đích thân lên mặt cái miệng nhỏ nhắn. Nằm tại bờ cát ghế nặng nề ngủ.
Vài năm sau châu châu mới biết được, nàng từ bát tuổi mà bắt đầu ăn đại ca cùng Nhị ca làm quả đông lạnh kỳ thật liền là nam nhân tinh dịch.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét