Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Con cá trong không khí

Con cá trong không khí



Giới thiệu:

Cái mõ chuyện cũ nghĩ lại mà kinh nguyệt minh trung
Các vị thân, này thiên văn là a quỷ nổi lên thật lâu đã nghĩ viết văn, là với cái khác a quỷ thẳng tắp văn không giống, bài này này đây tình cảm tuyến tăng trưởng, đương nhiên bên trong vẫn là sẽ có hoa lệ lệ H mà.
Nếu các vị thân cảm thấy a quỷ viết hảo lời nói, hay dùng các ngươi trong tay phiếu phiếu dùng sức tạp hướng a quỷ đi...
Đối vu thiên thủy trấn mà nói, Lục gia là một kỳ tích, tại ngụy hướng thời điểm là trọng thần, tại lập hướng thời điểm cũng là trọng thần, tam quốc lung tung thời đại dân chúng không nhà để về, triều đình, ngụy triều đình đều phải dựa vào Lục gia, cứ thế vu hiện tại thiên hạ thái bình đến hoằng hướng, Lục gia đời thứ ba chủ nhà lục thủy thâm, càng là đem nhà mình nề nếp gia đình phát triễn dị thường làm vinh dự.
Chỉ cần là đang lúc sinh ý, đều có Lục gia một đại phân, mặc kệ là hắc đạo vẫn là bạch đạo, đều phải cấp Lục gia vài phần tính tôi, vô luận là hoàng thất vẫn là phú thương đều sẽ dệt hoa trên gấm cấp Lục gia mang đến chút vinh dự. Để cho người giật mình chính là lục thủy thâm năm qua ba mươi, lại vẫn là chưa từng hôn phối, cho dù là Lục gia lão phu nhân trên đời cũng không có thể làm cho này thú thượng một thê bán thiếp vi Lục gia chừa chút hương khói. Dẫn đến Lục gia chi thứ gia tộc tước tiêm đầu đều muốn đưa nhà mình đứa nhỏ đến Lục gia đến học việc buôn bán, hy vọng tại lục thủy thâm trăm năm hậu, may mắn đi lên Lục gia chủ nhà ngai vàng.

Trích đoạn:
"Không... Không cần..." Vu cá cảm giác lục thủy thâm kia linh hoạt ngón tay cuối cùng hoàn toàn đi vào chính mình âm đạo nội thời điểm, cuối cùng thét chói tai ra tiếng, thiếu gia muốn giết chết chính mình , nhưng là mình rốt cuộc làm sai cái gì?"Không nên cử động... Cử động nữa ta không bảo chứng sẽ không thương tổn ngươi..." Lục thủy thâm khàn khàn nói."Thiếu gia ta đau..."Vu cá thống khổ xoay động một cái thân thể của chính mình nói." Ô..."Lục thủy thâm thân thể bị vu cá tại vặn vẹo thời điểm đụng vào yếu ớt nhất địa phương, nhất thời cường đại khoái cảm hoàn toàn chi phối lục thủy thâm.
Lục thủy thâm đem ngón tay của mình từ vu cá âm đạo nội rút ra, rồi mới đem chính mình dương vật để nằm ở cá kia mới mở một sợi tóc ti phẩm chất khe hở nội, chậm rãi đẩy đi vào."Không. . . ^ không cần..."Lục thủy thâm mới đẩy mạnh chính mình quy đầu một cái vành nón chiều dài, đã bị vu cá kia lại làm lại chặt âm đạo cấp tạp trụ. Lục thủy thâm lần đầu tiên gặp gỡ loại này việc lạ, lục thủy thâm tại chính mình mười lăm tuổi thời điểm cũng đã nếm thử quá mây mưa tư vị , tuy rằng không phải thân kinh bách chiến, nhưng cũng không phải không có kiến thức mao đầu tiểu tử, tiếp xúc nữ tử tuy rằng đều là thanh lâu nữ tử nhưng cũng đều là thân thể thực sạch sẽ cái loại này.

Nhưng là giống vu cá loại tình huống này , vẫn là lần đầu tiên gặp gỡ. Mà thôi kinh bị dục vọng chiếm cứ lý trí lục thủy thâm giờ phút này cũng không quản vu cá rốt cuộc là sao vậy tưởng hoặc là nàng có phải thật vậy hay không sẽ rất đau, chính là một mặt muốn đem chính mình dương vật hoàn toàn nhét vào nàng âm đạo nội, rồi mới phóng thích chính mình kia bị áp lực nói cực điểm dục vọng. Lục thủy thâm dùng một bàn tay bắt lấy vu cá bởi vì đau đớn mà ở không trụ loạn trảo hai tay, tay kia thì phù trứ chính mình dương vật tiếp tục cắn trứ nha, hung hăng tâm đi phía trước đẩy."Không..." Thiếu gia thật sự muốn giết mình . Vu cá bởi vì bản năng cầu sinh giãy dụa suy nghĩ muốn từ lục thủy thâm thân thể phía dưới đi ra, nhưng là bởi vì bị lục thủy thâm toàn bộ thân thể áp trứ lại sao vậy cũng giãy dụa không được.
"Ô..."Lục thủy thâm cảm giác mình phi thường gian nan cuối cùng đem chính mình quy đầu toàn bộ cắm vào vu cá âm đạo nội, tức thì, lục thủy cảm giác sâu sắc giác vu cá trong cơ thể có một cỗ nhiệt nóng chất lỏng tưới cái tại chính mình kia mẫn cảm quy đầu thượng, làm hại chính mình vẫn chưa hết toàn sáp nhập vu cá âm đạo nội, lại thiếu chút nữa xông lên cao trào, đây đối với một cái tính dục cường thức, sự chịu đựng kinh người nam nhân đến nói là hạng nhất đáng sợ nhận thức, hắn thậm chí vẫn chưa xong toàn tiến như nàng bên trong.
Đương nhiên lục thủy biết rõ nói vừa mới đúc tại chính mình quy đầu thượng chất lỏng không phải vu cá động tình mật dịch, mà là nàng kia tượng trưng đồng trinh xử nữ chi huyết. Lục thủy thâm trong lòng dấy lên một cỗ tức kiêu ngạo vừa mắc cở cứu phức tạp cảm giác. Hắn biết cho dù là hôm nay chính mình cướp lấy vu cá đồng trinh, nhưng là ngày khác chờ như nhi vào cửa hậu chính mình còn chắc là không biết đối hắn hảo , dù sao người mình thích là như nhi mà không phải nàng vu cá, hắn chẳng qua là cắm vào mình và như nhi hai người chi gian bên thứ ba.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét