Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Cấm kỵ dụ hoặc

Cấm kỵ dụ hoặc



Giới thiệu:

Cấm kỵ hấp dẫn 01. Tiết tử ( hạn )

Nam nhân vật chính: văn tư vũ
Nữ nhân vật chính: văn Tuyết Nhi
Tiết tử

Trích đoạn:
Trái tim của ta không ngừng trở mình giảo, trong đầu chỉ tưởng thương hắn cũng hy vọng bị hắn yêu sâu sắc, bụng hơi hơi truyền đến một cỗ nhức mỏi, hoa kính cũng cảm thấy một cỗ hư không, hạ thể một mảnh thấp lộc, thân thể sở hữu tế bào cũng không đoạn tại hò hét trứ: muốn ta đi! Cha mà.
Hắn lại hôn lên ta môi, biên gây xích mích ta lưỡi, biên đem ta đoản lễ phục váy bi xả đến trên lưng, xả hạ ta màu trắng ren quần lót để nó chảy xuống đến mắt cá chân, tách ra ta hai chân, đem ta ôm tựa vào lan can thượng, cũng rớt ra hắn quần dài kéo luyện, xuất ra hắn vừa trường vả lại thô thũng dương vật.
Ta ý thức được hắn kế tiếp phải làm hành động, nhưng nhớ tới trước vãn đau, ta có chút sợ hãi, ta nhỏ giọng chiến chiến mà phun ra, "Ta —— sợ... Sẽ đau..."
Hắn nhu tình nhìn ta, "Đừng sợ, sẽ không đau đớn." Nói xong, liền nhất cử đâm nhập ta đã cực ướt át hoa kính.
"A!" Ta kinh hô thanh, không phải đau, mà là không thích ứng hắn thật lớn, một chút bị tạo ra, âm đạo bởi vì này tràn đầy chướng bụng cảm mà không ngừng khuyếch tạo ra."Thật sự không đau rồi đó." Ta vòng trứ cổ của hắn, thẹn thùng mà nói trứ.
"Ngô. . . Hảo chặt, ngươi —— hảo chặt ——" hắn rên rỉ trứ, hạ thân cũng không quên tiếp tục trừu thứ trứ ta âm hoa ở chỗ sâu trong."Bảo bối, mở ra điểm, để ta sáp càng sâu điểm." Hắn gợi cảm khàn khàn thanh âm khẽ gọi trứ ta.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


4 nhận xét:

  1. Bạn ơi truyện này chưa có bản full à?

    Trả lờiXóa
  2. Chừng nào mới full zậy ad ơi?

    Trả lờiXóa
  3. Chắc ko có full rồi.

    4 năm rồi mà không có phần kết.

    Mấy truyện thể loại này không thịnh hành cũng không người dịch ở Việt Nam

    😕

    Trả lờiXóa
  4. Ad ơi cho mình xin tên tác giả để mình thử tìm truyện với. Đợi mấy năm rồi chưa hoàn :(((

    Trả lờiXóa