Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Tình ái bút ký

Tình ái bút ký



Giới thiệu:

Tác phẩm: tình yêu bút ký
Tác giả: [ Pê-ru ] Mali áo · Ba Nhĩ thêm tư · lược tát triệu đức minh dịch
Nội Dung Giản giới:
Lược tát tại đây bộ thư trung một phản đi qua cái loại này đi qua mãnh liệt công kích xã hội tệ đoan sáng tác, thư có ích đại lượng văn chương lớn mật miêu tả cho tới nay ngừng thượng không vi thường nhân sở tiếp thu đồng tính luyến ái khuy âm nghiện, tính ngược đãi, cùng với luyến mẫu, luyến vật chờ "Tính đảo sai" hành vi.
Tác giả giống như một vị cao minh hí kịch đạo diễn, tại vi sân khấu thiết trí một loại cố ý tư tưởng cùng cảnh tượng sau, thông qua không ngừng biến hóa hiện đại thanh quang cùng đi đường thủ đoạn, đem người xem dẫn vào một loại như mộng như ảo kỳ diệu cảnh giới.

Trích đoạn:
Đương nàng xuất ra đưa cho trượng phu, a ngươi phong tác, hồ tư địch ni thướt tha lễ vật khi, không có nửa điểm không khoái không khí. Lợi qua bối thác thử thử kia mấy cái Pháp quốc cà- vạt, Italy áo sơmi, New York lông dê sam; đưa cho a ngươi phong tác chính là đồ lao động khố, da áo, thể dục trang phục, mặc vào hoàn mỹ vô khuyết. Hồ tư địch ni thướt tha xuyên tạp dề thử một chút đưa cho nàng mang có màu vàng tiểu vịt chết đồ án xiêm y sau, cao hứng phải gọi đứng lên.
Sau bữa cơm chiều, lợi qua bối thác một đầu chui vào tắm rửa gian, trì hoãn thời gian so thường ngày rửa mặt thời gian muốn thiếu nhiều lắm. Trở lại phòng ngủ thời điểm, hắn phát hiện trong phòng một mảnh hôn ám, cận có một tuyến đều không phải là trực tiếp chùm tia sáng chiếu vào hỉ nhiều xuyên ca ưng hai phúc tranh khắc bản thượng: chỉ có một đôi tình lữ đang tại không hài hòa nhưng là thực chính thống mà làm tình: nam có một căn khởi nhét chui dương vật, nữ bộ phận sinh dục chỉ có một điểm đen nhỏ, hai người nằm ở bành trướng lên ki-mô-nô trong, giống như phiêu tại bão táp tiến đến mây đen thượng, bên cạnh là mấy trản chỉ đèn lồng, chiếu, phóng trà cụ hai cái tiểu bàn, xa xa là vài toà vượt qua một cái quanh co khúc khuỷu sông lớn cầu. Luci lai tây á đã muốn chui vào ổ chăn, nhưng là không có cởi sạch xiêm y. Hắn xốc lên chăn hoạt đến thân thể của hắn biên, phát hiện nàng xuyên rồi nhất kiện tân áo ngủ —— đi chung đường trung mua đến dùng ? —— có thể cho hai tay của hắn có đầy đủ tự do đi vuốt ve nàng kia bí ẩn nhất góc. Nàng trắc xoay người lại, vì thế hắn liền đem cánh tay xuyên qua nàng cảnh hạ ôm nàng toàn thân. Hắn không chút hoang mang mà hôn môi nàng, phi thường ôn nhu mà thân thân ánh mắt của nàng, hai gò má, cuối cùng chậm rãi rơi xuống môi của nàng thượng.
"Đừng nói ngươi không nguyện ý giảng sự tình." Hắn nghĩ một đằng nói một nẻo mà tại nàng bên tai nói, dùng một loại đứa nhỏ thức làm nũng khẩu khí đến kích thích nàng bất an, cùng lúc đó, bờ môi của hắn không ngừng mà hoạt động tại nàng vành tai thượng."Ngươi cảm thấy cái gì nên liền nói cái gì. Bằng không, nên cái gì cũng đừng nói tốt rồi."
"Ta sẽ đem hết thảy đều nói cho ngươi biết ." Luci lai tây á thấp giọng nói, một mặt hôn hôn bờ môi của hắn."Ngươi để ta đi không chính là vì ta trở về nói cho ngươi nghe đi?"
"Cũng có ý tứ này." Lợi qua bối thác gật gật đầu, tiếp tục hôn môi nàng cổ. Tóc, trán, lại quay lại đến hôn môi nàng cái mũi, mặt trán cùng cằm."Ngươi ở nơi đó chơi đến vui vẻ sao? Hết thảy đều được không?"
"Được không muốn lấy quyết với hiện tại ngươi cùng ta chi gian chuyện đã xảy ra." Luci lai tây á khẩu khí lưu loát mà nói rằng. Lợi qua bối thác phát giác trong nháy mắt gian vợ hắn trở nên khẩn trương lên ."Đúng vậy, ta rất vui vẻ, cũng hưởng thụ một phen. Chính là từ đầu tới đuôi ta đều đang lo lắng."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét