Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Tỷ muội dụ hoặc

Tỷ muội dụ hoặc



Giới thiệu:

Tỷ muội hấp dẫn
( một ) mùi thơm của cơ thể hấp dẫn
"Ca! Ca mau tới nha!" Theo muội muội Tuyết Nhi tiếng kêu ta từ trong mộng bừng tỉnh .
"Ca, ngươi nhớ rõ năm trước ngươi thu thập phòng ở đem ta cùng tỷ tỷ áo tắm phóng tới nào sao?" Tuyết Nhi chu cái miệng nhỏ nhắn đứng ở ta trước giường.
Ta hơi hơi mở hai mắt, ánh vào mắt  chính là muội muội kia bao vây tại đoản T sơ mi hạ hơi hơi rung động vú.

Trích đoạn:
"Ca, cũng là ngươi giúp ta đem áo tắm lấy xuống đây đi, ta ngày mai muốn đi bơi lội." Tuyết Nhi ở trong nhà hô.
Ta vội vàng đình chỉ động tác, một căn dương vật trướng đến đau nhức. Khụ, không có cách nào khác.
Đảo mắt đến buổi tối, ta cùng muội muội ăn quá mì ăn liền, tỷ tỷ vẫn chưa có trở về. Tuyết Nhi ghé vào trên bàn tác công khóa, ta cũng trang mô tác dạng tìm quyển sách, ngồi ở trên ghế sa lông thoạt nhìn.
Làm trong nhà duy nhất nam nhân, ta có một loại cảm giác về sự ưu việt, muội muội Tuyết Nhi, tỷ tỷ mưa nhỏ từ tâm lý đến giảng vẫn là không ly khai ta . Từ khi nào năm cha mẹ chết sớm, chúng ta Tam huynh muội sống nương tựa lẫn nhau, muội muội thượng cao một so với ta để một lần, tỷ tỷ kháo cần công giản học kiếm tiền duy trì. Sự suy nghĩ của ta không khỏi nghĩ đến tỷ tỷ trên người, tỷ tỷ mưa nhỏ là một muốn cường nữ hài. Mặc kệ là trường học vẫn là tại công tác đơn vị luôn bạt tiêm người, có thể là tỷ tỷ lớn lên quá đẹp, truy hắn nam sinh một đám một đám . Có khi nhìn đến thật đúng là khiến người đố kỵ, bất quá tỷ tỷ một lòng ở nhà, đến hiện tại cũng không có cùng cái gì nam sinh kết giao quá. Ta vẫn cảm thấy ta thực xin lỗi tỷ tỷ, phát thệ muốn cho tỷ tỷ cả đời hạnh phúc, không để cho người khác khi dễ tỷ tỷ. Bất quá ta cũng hận quá chính mình, có khi nhìn thấy tỷ tỷ, không tự chủ được sẽ có xúc động cảm giác. Có thể là tỷ tỷ còn lấy ta làm tiểu hài tử đi, nàng tại chúng ta hai cái trước mặt luôn thực tùy tiện , có khi sẽ bị ta nhìn thấy tỷ tỷ kia động nhân thân thể. Tiêm đâm vú, rất tròn mông, bắp đùi thon dài, a! Ta thật sự chịu không nổi . Ta tại sao có thể nghĩ như vậy đâu? Đó là tỷ tỷ nha!
Ta cường đem ý nghĩ kéo lại, liếc liếc mắt một cái cúi đầu học tập Tuyết Nhi. Từ ta góc độ vừa lúc có thể nhìn đến lộ ra tại bàn học phía dưới muội muội tuyết trắng hai chân, muội muội hai cái đùi nhắm chặt , tả hữu hai chân bó các đạp tại cái bàn dưới hai bên hoành xoa thượng. Váy ngắn cơ hồ thốn đến đùi căn, màu trắng quần lót như ẩn như hiện. Ta cố ý xuống phía dưới ngồi một chút, oa! Vừa lúc có thể nhìn đến Tuyết Nhi hai chân gian gò đất. Ta dùng thư chặn mặt trên tầm mắt, cúi đầu nhìn lại. Muội muội tuyết bạch sắc bên người quần lót có thể là bởi vì xuất mồ hôi duyên cớ, trung gian ao hãm tại thần bí khe hở trung.
Từ muội muội nhắm chặt hai chân phía dưới nhìn lại, trung gian mảnh đất phá lệ xông ra, quần lót hình thức là thực phổ thông , đem chọc người mơ màng địa phương bao cái kín. Bất quá thế nhưng ở bên trong khố bên cạnh có mấy căn đồ tế nhuyễn bộ lông nhô đầu ra, quanh co khúc khuỷu tiếu lập ở nơi đó.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét