Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Mãnh sư luyến kiều nữ ( nữ nhi hồng 2)

Mãnh sư luyến kiều nữ ( nữ nhi hồng 2)



Giới thiệu:

《 mãnh sư luyến kiều nữ 》( nữ nhi hồng chi nhị ) tác giả: thước nhưng
[ nội Dung Giản giới ]
Hai mươi tuổi sinh nhật ngày đó, nàng nhặt được cái say đến một tháp hồ đồ suất nam nhân đương trường nàng liền quyết định không thể "Phung phí của trời "
Đem bực này hảo mặt hàng lấy đến "Khao thưởng" chính mình —— uy uy uy, tuy rằng nàng ôm cũng bế, thân cũng hôn nhưng nàng thật sự không đối hắn "Như thế nào" rồi!
Thật giận hắn căn bản nghe không vào cũng không tin còn bá đạo tuyên bố nàng sau này sẽ là nữ nhân của hắn —— kỳ thật nàng cũng không quan tâm khi hắn không thể gặp quang tiểu tình nhân chính là nàng không nghĩ tới chính mình sẽ trái với ước định yêu thượng người nam nhân này mà hắn, thế nhưng thành bát quái tạp chí scandal nam nhân vật chính còn sắp cùng ngọc nữ hồng tinh đính hôn. . .

Trích đoạn:
"Ta thích nghe nhất ngươi kêu giường, tiểu lăng lăng." Nghiêm thành ngô bởi vì nàng nhiệt tình phản ứng mà thô suyễn, nhanh chóng rút khỏi tại nàng trong cơ thể câu liêu ngón tay, sưng gắng gượng nam tính đỉnh chịu không nổi mà thấm xuất một chút thấp ý.
"Ân... Lioness... Thật là khó chịu... Ta không được..." Nàng chủ động nắm lấy đại đến dọa người dương vật để ở đóa hoa nhập khẩu, khẩn cầu nó nhồi trong cơ thể tăng vọt hư không.
"Đều cho ngươi, bảo bối của ta." Song chưởng cầm chặt nàng tiểu mông, sưng nam tính để ở thấp ý tràn ra đóa hoa nhập khẩu, sau đó một cái động thân, tiến quân thần tốc chặt trất thấp hoạt huyệt đạo nội.
Đắm chìm tại chậm rãi luật động trung hai người, gắt gao phàn đối phương, mất mát tại tình dục trong thế giới...
Chương thứ sáu
Giày cao gót thanh tại bận rộn an tĩnh trong phòng làm việc có vẻ phá lệ vang dội, phụ trách tiếp đãi ngoại tân bí thư hoàng tẫn trách mà ngẩng đầu, lộ ra chức nghiệp hóa biểu tình gật đầu mỉm cười. Nghe thấy đúng giờ năm giờ xuất hiện tiếng bước chân, không cần nhìn cũng biết ra sao phương nhân vật đại giá quang lâm.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét