Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Trì thủy anh hùng truyện

Trì thủy anh hùng truyện



Giới thiệu:

Trị thủy anh hùng truyền tác giả: zzp
Tuyệt thế đảo
Chương thứ nhất tuyệt thế đảo
Năm tháng từ từ, tự Bàn Cổ khai thiên tích địa tới nay phiếu mờ mịt miểu không biết qua bao nhiêu vạn năm, trải qua phục hi Thần Nông các Đế hậu, hoàng đế rốt cục nhất thống thiên cung, tại thiên đình thiết Ngũ Đế, phân biệt là đông tây nam bắc trung, trung đế cư thủ. Đảo mắt hoàng đế làm trung đế đã có mấy ngàn năm, không khỏi tâm sinh ủ rũ. Lúc đó trong cung có hai đại võ thần: sùng bá cổn cùng thuỷ thần Cộng Công. Cổn là hoàng đế cháu ruột, năm đó từng lấy màu trắng giao long ngang trời xuất thế mà uy chấn thiên cung, sau khi lớn lên càng là thần lực cái thế. Cộng Công là hỏa thần chúc dung chi tử, người thủ thân rắn tóc hồng áo choàng, thiện khu thiên hạ nước.
Cộng Công từng khi đến giới đi dạo, phát hiện phàm nhân cung phụng vũ thần đúng là một heo hình vật, kinh ngạc dưới hỏi mới biết, vật ấy có thể mỗi khi với mưa xuống trước đến trong nước tắm rửa, linh nghiệm vô cùng. Cộng Công lường trước vật ấy tất là một nhưng cảm ứng thiên thủy chi long tộc, liền danh chi heo bà long, cũng đề bạt nó đến thiên cung làm trước phủ thị vệ. Thục liêu kia heo bà long nguyên là thế gian một đầu heo, bởi vì tham ăn thiếu động tuyến mồ hôi thoái hóa cứ thế vô pháp xuất mồ hôi, mà mưa xuống trước oi bức khó nhịn dưới đành phải đến nước bùn trung ngâm lăn lộn lấy cầu mát mẻ; phàm nhân không giải trong đó ảo diệu, lại mù quáng cúng bái vi vũ thần, cứ thế heo danh truyền xa.

Trích đoạn:
Một ngày thần, hàm châu chợt phát hiện trong hầm khai thác đá không biết bị cái gì vậy lấy đi một đại khối, vội đến bẩm báo thị nữ. Thị nữ dậm chân kinh hãi: "Chết tiệt đạo tặc! Mắt thấy nương nương bổ thiên chi công sẽ hoàn thành, hiện giờ thiếu một khối nhưng như thế nào cho phải?" Nữ Oa càng là đau lòng không thôi, thề muốn lấy đạo tặc; nhưng lại pha buồn bực: "Ngũ khai thác đá như thế chi năng, đạo tặc như thế nào trộm đi?" Đêm đó Nữ Oa triệu xuất người sắt, mọi người thủ hầu hố-hãm hại biên, nửa đêm khi thấy hoàn toàn không có đủ bóng đen lặn xuống hố-hãm hại biên, cắn một hơi khai thác đá liền nhanh chóng lùi về. Mọi người vội vàng đến truy, bóng đen phút chốc chui vào trong nước không thấy bóng dáng. Mọi người tìm nửa đêm không thu hoạch được gì. Bình minh khi, Nữ Oa bỗng nhiên nghe thấy xa xa truyền đến phàm nhân tiếng kêu cứu mạng, vội phi thân tiến đến, đã thấy một cự quy chính há mồm muốn nuốt ăn hơn mười cá nhân, Nữ Oa thấy sự khẩn cấp, vội xả thân tiến lên, vươn tay cánh tay nói: "Kia quy, ta lấy này tay đổi những người này tánh mạng, như thế nào?" Cự quy vừa nhìn liền lắc đầu nói: "Ngươi này cánh tay chỗ nào so được với hơn mười người chi thịt? Không đổi!" Đang muốn nuốt ăn, đã thấy thị nữ nói: "Đổi tám người này như thế nào?" Cự quy nhìn xem bát người sắt nói: "Được rồi, này coi như công bằng!" Lúc này phóng phàm nhân, một hơi nuốt vào bát người sắt, cười nói: "Hảo lạnh hảo lạnh, sảng khoái!" Thị nữ cười nói: "Đều là người sắt, đương nhiên mát mẻ! Chờ ngươi tiêu hóa bất động khi liền khó chịu !" Cự quy ha ha cười nói: "Người sắt gì cụ? Thực không dám đấu diếm, mà ngay cả Nữ Oa nhiều màu thạch cũng làm theo bị ta hóa đến sạch sẽ! Chính là ngay cả ăn hai đêm trong bụng nhiệt táo, mệt đến ta chung quanh tìm kiếm giải nhiệt vật thôi." Nữ Oa nghe vậy giận dữ: "Ngươi này yêu vật, lại hủy ta bổ thiên đại sự! Hôm nay định không buông tha ngươi!" Cự quy cả kinh, chợt thản nhiên nói: "Ăn nhiều màu thạch ta đã thần lực nhân, giáp xác cứng rắn vô cùng, mặc dù là ngươi có năng lực nề hà ta?" Nữ Oa lúc này kêu: "Thiết hài nhóm, cho nó điểm lợi hại!" Chúng người sắt nghe được nương nương kêu gọi, lập tức ở quy trong bụng cao thấp lủi đằng, nhưng quy phúc cực cứng rắn, gây sức ép hồi lâu lại không biết làm thế nào, bị giam cầm tại trong bụng khó có thể đi ra. Cự quy cười to nói: "Ngươi này đó người sắt tại ta bụng gãi ngứa, thật sự là vô thượng hưởng thụ!" Nữ Oa thấy tình thế không ổn, liền tấu khởi ngọc sanh. Cự quy lúc đầu hắc hắc cười lạnh, mảy may không e ngại; không bao lâu tiệm giác toàn thân thư sướng, không khỏi cùng tiết tấu chậm rãi rung đùi đắc ý; sau đó toàn thân càng ngày càng mềm, mệt mỏi muốn ngủ... Cuối cùng tứ chân duỗi ra than phục với mà. Thị nữ tiến lên vừa sờ xác giáp liền hãm cái hố-hãm hại, vội hô: "Người sắt nhóm, mau dùng sức nha!" Chúng người sắt hợp lực loạn thống, không bao lâu liền đem cự quy thống đến vỡ nát ô hô ai tai.
Nữ Oa đình chỉ tấu sanh, chính muốn ly khai, đã thấy sò đá phục cứng rắn, hãy còn lại đi lên, bởi vì không có quy đầu đi đến thật là mù quáng. Mọi người đều không nhịn được cười, thị nữ đá một chút sò đá, cánh bị đạn đến xoay thương mắt cá chân, không khỏi kinh hô: "Cứng quá!" Nữ Oa như có điều suy nghĩ: "Cứng rắn ngược lại cứng rắn, chỉ tiếc quá ngắn!" Lời còn chưa dứt, sò đá rồi đột nhiên trưởng gấp đôi! Nữ Oa mừng rỡ: "Nguyên lai là cái như ý quy! Ta đang lo chống đỡ trụ trời không đủ bền chắc, cái này nhưng thật tốt quá!" Lúc này tái lui quy thân, nhỏ đến tái vô pháp thu nhỏ lại khi liền mệnh người sắt bối hồi. Mọi người dọc theo sông trở lại luyện thạch hố-hãm hại biên, một đường nhưng thấy rất nhiều quy miết hai mắt toàn cổ đến đại đại , dựng đứng tại trong nước hoa đi. Thị nữ ngạc nhiên nói: "Nương nương, đây là vì sao?" Nữ Oa thở dài nói: "Này đó phàm nhân ham sống cầu vinh, ngày xưa đứng thẳng quán , chợt đến trong nước nằm thẳng khó chịu, chỉ có thể như vậy giảm bớt thống khổ ." Hàm châu nghe vậy, nhìn ra xa trong nước chúng miết —— không biết ai là trời cao? Không khỏi âm thầm rơi lệ.
Nữ Oa cùng thị nữ bay lên trời không, trên đỉnh còn dư cuối cùng một động chưa bổ. Hai thần đứng im thật lâu sau, thị nữ nói: "Đáng tiếc không có ngũ khai thác đá, nương nương sắp thành lại bại, thật sự là thiên cổ tiếc nuối!" Nữ Oa sợ run một lúc lâu, bỗng nhiên nôn xuất kim tâm, hộc máu đem chi bổ thượng thiên động. Thị nữ vội la lên: "Nương nương, không thể! Ngắn hạn thất tâm thượng có đúng không phó, vĩnh viễn thất tâm há có thể mạng sống?" Nữ Oa nói: "Ta mệnh như thế, phu phục gì ngôn? Chỉ mong ta chết sau này trái tim có thể thay ta vĩnh viễn lưu thủ không trung, thời khắc nhìn xuống chiếu khán hài tử của ta nhóm!" Thị nữ nghe vậy, minh Bạch nương nương đã thời gian không nhiều, nhất thời nước mắt rơi như mưa.

Nữ Oa bổ hảo thương thiên, lại chém xuống cự quy tứ đủ làm thành chống đỡ trụ trời, kết rắn chắc thực địa xanh tại đại địa tứ phương, từ nay về sau thiên địa an ổn tái vô sụp xuống việc. Thị nữ nói: "Thương thiên đã bổ, nương nương mấy ngày liền bôn ba, nên tĩnh dưỡng một đoạn thời gian ." Nữ Oa nói: "Không, thừa dịp ta thần lực chưa thất, muốn hoả tốc trị tận gốc hồng thủy, nếu không ta chết không nhắm mắt!" Lúc này gọi chúng người sắt nói: "Thiết hài nhóm, các ngươi các tìm nhất phương, cần phải biến tìm đại địa vi ta thu thập sở hữu cỏ lau, chúng ta thập ngày sau lúc này tụ tập!" Mệnh thị nữ cùng hàm châu lưu hậu hố-hãm hại biên, chính mình cũng tự mình tìm kiếm.
Thị nữ cùng hàm châu ngay cả chờ cửu nhật, cuối cùng một đêm hai người chính vây hỏa đêm nói, bỗng nhiên một đạo thiểm điện xẹt qua giữa không trung, hắc long từ trên trời giáng xuống lập tức đánh tới, hướng hàm châu nhe răng cười nói: "Con cóc quái đã bị ta đấu thành trọng thương, chỉ sợ nửa năm cũng khó lấy dưỡng hảo, ngươi mau thành thành thật thật giao ra hồng bảo châu đến, nếu không ta tất yếu tính mệnh của ngươi!" Hàm châu cả kinh cả người phát run, thị nữ vội động thân tới đón hắc long, nhưng bất quá mấy chiêu liền bị hắc long một trảo trảo trở mình. Đang tại nguy cấp thời khắc, một người sắt trùng hợp tới rồi, cùng hắc long đấu thành một đoàn. Hắc long tuy rằng uy mãnh, lại như thế nào cũng trảo không phá người sắt, mắt thấy sắc trời từng bước, chỉ phải phẫn nộ mà đi.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét