Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Thú huyết dâm truyện

Thú huyết dâm truyện



Giới thiệu:

Hoàn bản tiểu thuyết võng thư hữu QQ giao lưu đàn (3)39759245

Bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách. Nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
Thú huyết dâm truyền
Đệ 01 chương

Trích đoạn:
Nói xong tinh dịch như núi hồng bùng nổ, một cỗ cỗ mà vọt vào Hải Luân thực quản, vọt vào dạ dày bộ. Nhưng là Duy Ai trong tinh dịch lượng nhiều lắm, Hải Luân trong lúc nhất thời căn bản nuốt không xong, tinh dịch dọc theo khóe miệng chảy ra, tích tại vú thượng.
Khoa trong dâng cũng dùng sức đỉnh đầu, quy đầu hoàn toàn đỉnh vào Hải Luân tử cung, nóng bỏng tinh dịch cũng xì ra, giã tại Hải Luân tử cung trên vách đá. Mà bị tinh dịch một năng, Hải Luân thế nhưng lại cao triều một lần. Bella thước cùng Govan cũng lần lượt bùng nổ, Bella thước tinh dịch bắn đến Hải Luân trên mặt cùng trên tóc tất cả đều là, Govan thì phóng ra ở tại Hải Luân thí mắt ở chỗ sâu trong.
Phóng ra sau bốn người đều đem côn thịt rời khỏi Hải Luân thân thể, Hải Luân thích đến toàn thân vô lực xụi lơ trên mặt đất.
Bốn người thích qua lui về phía sau đến một bên cầm lên rượu và đồ nhắm ăn lên, mà Hải Luân thì lại một lần nữa bị mặt khác nảy lên tới Bỉ Mông chiến sĩ vây quanh trụ, tân một vòng thịt diễn lại bắt đầu .
Ở bên cạnh mở ra loạn giao đại hội thời điểm, làm phỉ lãnh thúy lĩnh chủ lão Lưu cũng giống như là cái gì đều không phát hiện nhất dạng, ngồi ở một bên ăn uống , cùng một ít bởi vì luân không hơn mà giương mắt nhìn Bỉ Mông chiến sĩ xuy ngưu đánh thí.
Này hết thảy đều phải từ lần trước Hạ Nhĩ ba gia tộc đến tấn công phỉ lãnh thúy nói lên, lần trước thác đế mang đội đến tấn công phỉ lãnh thúy thất bại bị bắt, đánh phỉ lãnh thúy lĩnh chủ cùng dân binh nhục nhã đòn hiểm. Tại nhục nhã, đau đớn, phẫn nộ chờ các loại cảm xúc kích thích hạ, thế nhưng kích phát rồi thác đế thần ban cho dị năng —— sóng siêu âm tinh thần thôi miên.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét