Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Gia đình dục hỏa

Gia đình dục hỏa



Giới thiệu:


《 gia đình dục hỏa ( toàn )》
Gia đình dục hỏa ( toàn )
Gia đình dục hỏa
( một )

Trích đoạn:
Nhà của chúng ta có bốn phòng ngủ, một cái đại sảnh, một gian phòng tắm, một cái toilet, một cái phòng bếp.
Theo tuổi tăng đại, ta thường thường cảm thấy một loại khó nhịn khô nóng, đại dương vật cũng sẽ thường thường tự động cương, lại bởi vì tỷ tỷ cùng muội muội ở trước mặt ta cũng sẽ không cố kỵ nhiều lắm, thường xuyên tại trước mặt của ta xuyên áo ngủ chạy tới chạy lui, còn cùng ta hi cười đùa giỡn. Ta liền càng thêm dục hỏa trung đốt, hơn nữa tại tâm lý của ta còn âm thầm có một loại sợ hãi, ta biết người càng lúc càng lớn, chung quy là muốn tách ra , tựa như khi còn bé hiểu rõ nhất đại ca của ta nhất dạng, hiện tại lại một tháng thấy không được vài lần . Chính là ta thật sự không nghĩ, không muốn cùng tỷ tỷ còn có tiểu muội người các nhất phương.
Có đôi khi, ta sẽ đôi mắt - trông mong nhìn tỷ tỷ, hỏi nàng: "Tỷ tỷ, chúng ta có thể hay không vĩnh viễn sinh hoạt tại đồng thời, không xa rời nhau đâu?"
Tỷ tỷ liền cười thổi mạnh ta mặt: "Ngốc em trai, ngươi trưởng thành sẽ cưới vợ, khi đó chỗ nào còn sẽ nhớ rõ tỷ tỷ a?"
Ta liền vội đỏ mặt, biện hộ: "Ta mới không cần tức phụ đâu! Ta chỉ cùng với tỷ tỷ còn có tiểu muội vĩnh viễn sinh hoạt tại đồng thời là đến nơi."
Tỷ tỷ liền đem ta ôm vào trong ngực, cười nói: "Ngốc em trai a! Nam nhân tại sao có thể không cần tức phụ đâu? Tỷ tỷ cũng muốn cùng ngươi vĩnh viễn cùng một chỗ, chính là tỷ tỷ không thể làm vợ của ngươi a?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét