Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Mê gian, dụ phiến, cường gian, ti miệt chờ dụ người nhập cuộc

Mê gian, dụ phiến, cường gian, ti miệt chờ dụ người nhập cuộc



Giới thiệu:

Hắn cầm lấy điện thoại, bấm dương khiết điện thoại, microphone trong truyền đến dương khiết lo âu mà bất lực thanh âm...
Dương khiết hiện tại đích xác mờ mịt bất lực. Trượng phu bị định tội, công ty tình huống chuyển tiếp đột ngột, gia công quýnh lên dưới trúng gió vào bệnh viện. Hiện tại chủ nợ doanh môn, nàng mỗi ngày đều là tại mỏi mệt trung vượt qua . Nghe được Mễ Kiện thanh âm, nàng cảm thấy một tia vui sướng. Mễ Kiện gọn gàng dứt khoát đề xuất mượn tiền độ ách khi, dương khiết do dự , nàng biết, như vậy ngắn hạn mượn tiền ở trước mắt trước thật sự thực mạo hiểm, vạn nhất đến lúc đó không có năng lực hoàn lại, gia tộc sinh ý đã đem rơi vào người khác tay. Nhưng mắt thấy công công vi công ty cấp thành cái kia bộ dáng, nàng thật sự vu tâm không đành lòng, đành phải dùng chính mình danh nghĩa cùng Mễ Kiện ký một chỉ 1200 vạn hiệp nghị.
Mễ Kiện không có tự mình ký hợp đồng, nhưng khi hắn nhìn khế ước thượng dương khiết thanh tú kí tên khi, hắn hiểu được này xinh đẹp dương khiết đã đi bước một đi hướng hắn bố hảo bẫy rập . Hắn cầm dương khiết ảnh chụp, tại dưới ánh đèn thủ dâm đứng lên...
Thứ hai lễ tỉ mỉ bố đưa bẫy rập
Đảo mắt một tháng quá khứ.

Trích đoạn:

So với dương khiết trong suốt trắng noãn thân thể, Mễ Kiện làn da ngăm đen thô ráp, nhất là thô to đỏ bừng dương vật, ngẩng cao giống một cái độc xà, so với dương khiết nhỏ và dài ngọc thủ, Mễ Kiện hai tay có vẻ thô to nhiều mao. Hắn hay dùng này song bàn tay to, vạch trần thốn tịnh dương giữ sự trong sạch thượng sở hữu quần áo, trang sức, làm cho nàng ngọc thể hoàn toàn trần trụi, hoàn toàn loã lồ.
Này hai tay hiện tại đẩy ra rồi dương khiết trán nhất lũ mái tóc, dùng đầu ngón tay chạm đến nàng trơn bóng cái trán, đầu ngón tay theo mặt trái xoan hai bên hoạt khi đến cáp, sau đó là tế trí tinh mỹ cổ, tiếp theo là cốt nhục có trí vai, mỗi đến một chỗ, hắn đều cẩn thận thưởng thức chỉ hạ da thịt, thẳng đến ngón tay hoạt đến dương khiết cao ngất trong ngực thượng.
Vú của nàng là thiếu nữ giống nhau hình nón hình , vẫn như cũ cao ngất, không chút nào có đau quặn bụng dưới, tuyệt vời viên hình cung vẫn luôn kéo dài đến nách trước, giống hai tòa tuyết ngọc ngọn núi, sơn đỉnh núi là một vòng màu hồng nhũ vựng, trung gian là đầy điểm đỏ điểm, tinh tế đầu vú vẫn giống thiếu nữ giống nhau mềm mại, trắng noãn nhẵn nhụi da thịt hoạt như nõn nà, cho hắn một loại cảm giác ấm áp, tại Mễ Kiện ngón tay nhẹ xúc hạ, mềm nhẵn da thịt theo đầu ngón tay hơi hơi phập phồng .
Hắn đem toàn bộ bàn tay phúc dán tại nhũ phong thượng, lại đem hai vú nắm trong tay. Này cao ngất hai vú lực đàn hồi mười phần, hơn nữa cùng thiếu nữ nhũ cáp trong ngực bất đồng chính là, nàng hai vú còn phi thường mềm mại, không có một chút trúc trắc cảm giác, dùng tay chưởng tại vú mặt ngoài nhẹ tảo, còn có thể nhìn đến hai vú tại tinh tế run rẩy, hiện ra một loại thành thục thiếu phụ quyến rũ cùng diễm lệ đến.
Mễ Kiện đem dương khiết song chưởng bãi thành giơ lên cao tư thế, như vậy toàn bộ bộ ngực hình dáng có vẻ càng rõ ràng. Hắn bắt tay chỉ duỗi đến nàng song dưới nách sờ loạn, bởi vì xuyên đai đeo váy quan hệ, dương khiết đem lông nách thế đến kiền sạch sẽ tịnh, từ bạch làn da tương đương bóng loáng, song chưởng nội trắc càng là mềm mại dị thường.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét