Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Giản khiết và tam tiện khách

Giản khiết và tam tiện khách



Giới thiệu:

《 ngắn gọn cùng tam tiện khách 》 tác giả: qua loa chim sự
Giới thiệu vắn tắt: tam chỉ phụ lòng hán tưởng quay đầu lại hái hoa, nhạ đến chân mệnh thiên tử rống giận
1
Đề mục: ngắn gọn cùng tam tiện khách (NP/ hạn )
Nữ chủ: ngắn gọn

Trích đoạn:
"... Ân..." Ngắn gọn thẳng thắn trên thân, hai tay kháp trụ nam nhân bả vai, chính mình non mịn nhũ thịt là bị như vậy lại gặm lại cắn, làm cho nàng rất là hưởng thụ. Hắn thực dùng sức, cũng không đến nỗi đem mình làm đau, lão công a ~ mà ngay cả tại hoan ái thời điểm cũng như thế thương tiếc chính mình, kêu nàng như thế nào có thể không thương hắn đâu...
Bởi vì thân thể mấp máy, đứng thẳng đại dương vật đột nhiên bị nàng tiểu huyệt toát trụ. Ngắn gọn cũng thấy ra lão công đại dương vật tại hướng chính mình thân mình trong chui. Nàng đem quần bơi một dịch, rồi mới mãnh một Thẩm mông, đem chỉnh căn thật lớn côn thịt đều ngồi vào tiểu huyệt nội.

"A. . ." Hai người đồng thời hoan kêu lên, âm đạo trong thịt non cùng dương cụ tiếp hợp thiên y vô phùng. Nàng eo nhỏ bắt đầu cuồng xoay, viên lăn mông trước hậu tả hữu lay động đứng lên.
"A. . . A. . . Hựu tô hựu ma. . . Hảo lớn. . . Hảo lớn. . ."
Hắn đem tay nàng từ trên vai kéo xuống đến, làm cho nàng xanh tại mang đến nhuyễn điếm thượng, miệng hôn nàng ngọt ngào cổ, hai tay nắm chặt tại nàng song vú, dùng đem hết toàn lực đem thân thể của nàng lần lượt nhắc tới tái buông, dùng nàng bi phùng nhi trong vô cùng chặt chẽ thịt non bộ động chính mình gân xanh bạo đột đại dương vật.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét