Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Mỹ thiếu nữ hệ liệt

Mỹ thiếu nữ hệ liệt



Giới thiệu:

Cô gái xinh đẹp hệ liệt
Cô gái xinh đẹp gia tộc の bán
Gả đến đại gia tộc trong thật sự hảo vất vả a!
Có một đống lớn xưng hô cùng tên phải nhớ, còn phải cùng kia nhất trương trương thoạt nhìn tất cả đều không sai biệt lắm người mặt đối đứng lên...
Xinh đẹp đường muội nhóm hoàn hảo. Nữ hài tử đi, tuy rằng ngũ quan rất giống, nhưng chỉ muốn xem tóc cùng thân cao, bộ ngực lớn nhỏ, thắt lưng vây cùng chân trường, ta rất nhanh liền toàn bộ bối đi lên, một cái cũng sẽ không nhận sai. Ngược lại lão công tại hôn lễ thượng còn vẫn luôn đem hai cái đường muội làm hỗn, bởi vì các nàng sơ không sai biệt lắm kiểu tóc, hóa cùng loại trang, lại cùng dạng đều xuyên phù dâu lụa trắng lễ phục.

Trích đoạn:
Ta tiểu huyệt bắt đầu nhưng vẫn còn như vậy trách, như vậy chặt. Bất quá chúng ta lưỡng phi thường quen thuộc lẫn nhau, ta tiểu huyệt lại luôn thấp ngượng ngùng có đầy đủ trơn, cho nên chỉ cần phụ cận bốn bề vắng lặng, hắn là có thể rớt ra khố đương nhấc lên ta mê ngươi váy, ngựa quen đường cũ mà đỉnh thương đâm vào.
Ta vẫn cứ là trong trường học đẹp nhất nhiều nhất người truy hoa hậu giảng đường. Bất quá cùng trước kia bất đồng chính là, đi học khi ta tiểu huyệt trong luôn lưu lại không ít mới nhất tiên tinh dịch, giáo thụ hắn luôn có thể ở trong đám người tùy thời tìm được tối tài tình cơ hội, đem hắn nóng hầm hập quy đầu chen vào ta lại trách lại chặt âm đạo trung.
Ở bên người trong mắt, hắn là cái hảo sắc vô sỉ mặt người dạ thú, thường thường đối thanh thuần nhu thuận đùi đẹp hoa hậu giảng đường động tay đông chân.
Không có người mới tin chính mình thật sự thấy được, giáo thụ thế nhưng thật sự xốc lên hoa hậu giảng đường váy ngắn, đẩy ra có cùng không có không sai biệt lắm chữ "T" khố, đem hắn dâm tà thịt côn bỏ vào hoa hậu giảng đường chưa kinh nhân sự tiểu huyệt, toàn căn tẫn không, thật sâu mà rót vào.
Trừ bỏ theo đạo thụ gia giường lớn thượng lăn qua lăn lại, ta cũng thực thích loại này một kích bỏ chạy, tùy sáp tức dùng khẩn trương kích thích.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét