Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Khó Phân

Khó Phân



Giới thiệu:

《 khó phân 》 tác giả: tuyên dụ tiên võng chuyên mục: ẩm thực nam nữ chi màu đen đồng thoại hệ liệt
Văn án:
Bình thường tiểu bé gái mồ côi tiến vào chỉ có người giàu có tài năng đi vào quý tộc trường học, hậu quả như thế nào? Y nhân nghe được tiểu chủ nhân hàn cười cười nói, có thể mang chính mình đi vào tốt nhất trung học bồi đọc khi, trong đầu tưởng , tất cả đều là có thể nhìn thấy tốt nhất lão sư, mặc vào xinh đẹp nhất giáo phục, cùng tối tao nhã học sinh giao bằng hữu, đã bị tốt nhất giáo dục.
Đáng tiếc trong trường học học sinh hoàn toàn không giống cười cười tỷ tỷ như vậy dễ thân. Bọn họ bài xích nàng, coi thường nàng, này đó cũng có thể chịu đựng. Chính là nàng gặp gỡ nhân thị hai huynh đệ sau, càng đáng sợ sự tình đã xảy ra. Bọn họ dùng tối tàn khốc phương pháp để khi phụ nàng, từ thân thể, đến tâm linh, toàn muốn cướp cướp đi...
Khó phân: bình thường tiểu bé gái mồ côi, hai cái thiếu niên anh tuấn, tình cảm mãnh liệt nhiệt lạt tam giác luyến!

Trích đoạn:
"Ngươi chậm quá mà muốn cọ xát tới khi nào?"
Y nhân nghe được nhân niệm từ lạnh như băng thúc giục, không khỏi lại là run lên. Nàng chậm rãi ngồi xỗm nam hài trước mặt, tay nhỏ bé run rẩy mà đụng đến hắn đũng quần thượng. Nữ hài tay tại chạm đến nam hài phân thân một khắc kia, hai người đều là chấn động. Y nhân dục dừng tay, nhân niệm từ lại muốn nàng tiếp tục. Nữ hài bất đắc dĩ, đành phải rớt ra hắn khố liên, bên trong lập tức chi khởi đỉnh đầu tiền buộc-boa mui thuyền, là nhân niệm từ cương dương vật đem quần lót chống đỡ đến cổ đi ra. Nàng xem đến kia thể tích, không cần đẩy ra cuối cùng một tầng vải bông chỉ biết bên trong tên có bao nhiêu thật lớn .
Thật là đáng sợ! Cùng thiếu gia nhất dạng đáng sợ!
Nhân niệm từ nhìn chằm chằm y nhân biểu tình, có chút đắc ý, ôm lấy khóe miệng nói: "Thỉnh động thủ đi." Bạch nha tại u ám cách gian trong lòe lòe tỏa sáng.
Y nhân nuốt khẩu nướt bọt, cắn răng mới đem cái kia màu lam tam giác quần lót kéo xuống đến. Thô to đỏ bừng côn thịt tức thì nhảy ra, giống căn cột cờ thẳng tắp lập , quy đầu nhan sắc phấn nộn sáng, cùng hắn môi sắc nhất dạng. Nên hắn bộ dạng xinh đẹp sao? Y nhân dọa đều hù chết , nào còn có tâm tư thưởng thức này nam hài toàn thân cao thấp không một không xinh đẹp tinh xảo thân thể.
"Muốn... Muốn có thể nào làm?" Xem nó lớn như vậy thể tích, bên trong tích lũy đồ vật nhất định rất nhiều.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét