Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Loạn viết võ hiệp đại đường biên

Loạn viết võ hiệp đại đường biên



Giới thiệu:


《 loạn viết võ hiệp đại đường biên 》
1
Loạn viết võ hiệp đại đường biên


Trích đoạn:
Ta phát hiện trải qua lần đầu tiên sau về sau cạn nữa lời nói đạt được kinh nghiệm chỉ có trước kia một phần mười, cũng chính là ta hiện tại mỗi làm một lần tiểu mỹ nhân bang chủ chỉ có thể đạt được 300 điểm kinh nghiệm. Trong khoảng thời gian này ta cố gắng không ngừng, cuối cùng đạt được mấy vạn điểm kinh nghiệm, cấp bậc lên tới 20 cấp, công lực cũng không so vân ngọc thực kém bao nhiêu . Nhưng hiện tại mỗi thăng một bậc sở yêu cầu kinh nghiệm càng ngày càng nhiều, giống từ 20 cấp lên tới 21 cấp liền yêu cầu 5000 điểm kinh nghiệm, muốn làm nàng hơn mười thứ tài năng đạt tới. Có lẽ thật là võ công càng cao tái tác tăng lên khó khăn lại càng lớn.
Tại cự côn giúp một gian khách phòng nội, ta cùng vân ngọc chân chính triền miên cùng một chỗ. Nàng quỳ sát tại ta bên hông, khêu gợi môi đỏ mọng đang cố gắng liếm ta quy đầu, kia dâm đãng bộ dáng thật sự là khiến người trăm nhìn không ngại.
Ta thấp giọng nói: "A! Ta muốn bắn!" Nàng nghe vậy cũng không có lui khai miệng, ngược lại đem phân thân của ta thật sâu ngậm, đem ta dương tinh toàn bộ nuốt vào trong bụng.
Nhìn nàng nhẹ nhàng liếm khóe miệng lưu lại tinh dịch, kia mê người bộ dáng cơ hồ để ta lại lập tức phấn khởi nếu chiến một hồi.

Ta cười trêu nói: "Ta thích nhất nhìn Vân tỷ tỷ giúp ta hàm chim bộ dáng , thật sự là nói như vậy lang thang liền có như vậy lang thang."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét