Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Hai nàng biểu muội của lão bà

Hai nàng biểu muội của lão bà



Giới thiệu:

< lão bà hai cái biểu muội >
0
! ! ! ! Chính cái gọi là nhân quả báo ứng, vui quá hóa buồn a, nghỉ hè lão bà nhạc di hai cái biểu muội nhạc như hoà thuận vui vẻ thiến cho ta dẫn theo nhạc khôn cùng khoái hoạt, đồng thời cũng cho ta mang đến vô tận phiền não. Bởi vì các nàng nghỉ hè trung tướng lão bà thuốc tránh thai ăn xong rồi, ta lại quên đúng lúc bổ sung ( thuốc tránh thai đều là từ lão bà nhạc di đi mua ), kết quả các nàng dùng hình thức thuốc tránh thai một loại thanh lương dược đặt ở cái kia dược cái chai , kết quả nhạc di đương nhiên là ăn mặc kệ dùng, cho nên năm nay tết âm lịch thời điểm đã có 4 tháng có bầu .
Nhạc di bà ngoại đã muốn 79 tuổi , thân thể không phải tốt lắm, cha mẹ của nàng cho rằng đứa nhỏ sau khi sinh tái về với ông bà quá tết âm lịch cơ hội cũng rất ít , cho nên yêu cầu chúng ta đến nàng lão gia đi qua tết âm lịch. Này quá hạn hậu đương nhiên là dựng phụ vi lớn, hơn nữa hai cái biểu muội nhạc như hoà thuận vui vẻ thiến ngàn vạn phong bưu kiện đốc xúc, ta chỉ có thể tới đến lão bà lão gia phong huyền quá tết âm lịch .
Cao hứng người rất nhiều, lão bà, nhạc phụ nhạc mẫu, bà ngoại, hai cái biểu muội chờ, đương nhiên còn có ta . Lão bà có bầu sau, căn cứ nhạc phụ nhạc mẫu mệnh lệnh, ta đã là cấm dục sinh hoạt, chính là ngẫu nhiên đi công tác thời điểm đánh chơi gái. Tài lực hữu hạn a, sao có thể có cái gì hảo hàng đâu, điều này làm cho ta càng thêm hoài niệm nghỉ hè kia đoạn điên cuồng ngày .

Trích đoạn:
"Làm sao vậy? Ngươi cái này lớn mật vương còn có sợ hãi thời điểm?"
"Mới không phải đâu, " nhạc thiến ánh mắt nhìn chằm chằm nhạc di cái gáy, tay nhỏ bé đột nhiên duỗi đến ta hạ bộ, đem ta đã có bắn tỉa cứng rắn dương vật nhéo một phen: "Ngươi không công bình nhạ, ta cũng muốn ngươi nắm người ta mông, " nói xong không ngừng mà vặn vẹo thân thể, tuy rằng cách thực sau quần áo mùa đông, nhưng này đối đầy đặn vú vẫn là ma đến ta thực hưng phấn.
"Tiểu nữ, không cần hơi quá đáng, biến thành ta thực hưng phấn a! Nơi này người nhiều như vậy, nếu ngươi biểu tỷ vừa quay đầu lại, ngươi xem, ngươi xem, nhạc như tại nhìn lén đâu!"
Nhạc thiến đem thân thể vặn vẹo đến càng kịch liệt : "Ta mới không sợ đâu!"
Đột nhiên nhìn đến nước tiểu cấp: "Lão bà, ta muốn đi phương tiện một chút!"
"Ta cũng phải đi một chút, nhạc thiến ngươi tới chiếu cố một chút biểu tỷ, " cái này nhạc như nhanh chân đến trước , nhạc thiến mọi cách không nguyện ý cũng chỉ có thể lưu lại.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét