Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Kế hoạch dưỡng thành em gái

Kế hoạch dưỡng thành em gái



Giới thiệu:

< tiểu muội dưỡng thành kế hoạch >
Chương thứ nhất muội muội
Trần thiên cường, người cũng như tên, thân cao một bát lục, tiêu chuẩn kẻ cơ bắp. Tuấn tú mà hơi anh khí gương mặt cùng hắn cự hùng dáng người cũng không thực xứng đôi.
Mươi chín tuổi hắn liền đọc mỗ ngũ chuyên hóa chất khoa. Có lẽ bởi vì hắn là trời sinh song diện người đi? Trung quy trung củ biểu hiện, hơn nữa đối cấp lại nữ đồng học không phản ứng chút nào thái độ, mọi người tổng cho rằng hắn là cái chất phác thành thật ngốc đại cái.
Kỳ thật hắn cũng không ngốc cũng không phải đối nữ sắc không phản ứng, chính là hắn không muốn để mọi người phát hiện hắn như phong ba thật lớn tính dục, mươi chín năm qua cũng chỉ cùng tới hữu đinh lỗi đồng thời làm quá một cái nữ hài ( kỹ càng tỉ mỉ tình huống sau mấy chương đều có phân giải ).

Trích đoạn:
Ngày này, hắn tan học về nhà liền thẳng đến phòng tắm tắm rửa, bởi vì hắn một hồi liền muốn đi sân bay tiếp cha mẹ cơ. Phụ thân của hắn là một người phi thường ưu tú sinh vật học gia, mẫu thân lại là hóa học chuyên gia, bọn họ đã vì một loại trị nham tân dược tại Australia đợi tứ năm.
Tự mười lăm tuổi khởi thiên cường chỉ có một người sinh hoạt, gần một trăm bình ba tầng nhà lầu là hắn một mình sinh hoạt đại thiên địa. Khi tắm lơ đãng vọng thấy mình thật lớn dương vật, cứng rắn đứng lên ước chừng có mười bảy cm, đại khái tam chỉ xác nhập độ rộng, thô đắc tượng đại hương tiêu dường như.
Trong lòng hắn nghĩ: "Ta đây hung mãnh cự thú khi nào tài năng được đến an ủi đâu?" Thập điểm chỉnh, thiên cường từ sân bay thất vọng phản gia, đợi hồi lâu cũng không thấy cha mẹ bóng dáng.
"Có lẽ là đáp tiếp theo ban phi cơ đi?" Không ngờ vừa mở ra gia môn, cha mẹ tươi cười liền nghênh diện mà đến, nguyên lai bọn họ ngồi sớm hơn nhất ban phi cơ trở về, cùng thiên cường bỏ lỡ. Tứ năm không thấy tránh không được một trận thân thiết hỏi trường nói đoản, công khóa rồi! Tình hình gần đây rồi! Sinh hoạt rồi! Thiên cường nhất nhất trả lời khi lại thoáng nhìn tại trên ghế sa lông ngủ say một cái đáng yêu tiểu cô nương, quá bả vai tóc dài, phấn nộn nộn hai má, còn có một thân phấn hồng sắc âu phục, thiên cường vẻ mặt kinh ngạc nhìn phía cha mẹ.
Mẫu thân vẻ mặt đau kịch liệt nói: "Còn nhớ rõ Hoàng thúc thúc vợ chồng đi? Chính là cùng chúng ta cùng đi Australia Hoàng thúc thúc cùng hoàng thẩm thẩm, tháng trước bọn họ hai vợ chồng đã muốn bởi vì tai nạn xe cộ đã qua đời, đây là bọn hắn bát tuổi nữ nhi hoàng đình đình. Ta cùng ba ba của ngươi đã muốn làm thỏa đáng nhận nuôi thủ tục, từ hiện tại bắt đầu nàng liền là muội muội của ngươi , ngươi muốn hảo hảo chiếu cố nàng, tháng sau ta cùng ba của ngươi vừa muốn hồi Australia , chúng ta tính toán để đình đình ở lại Đài Loan tiếp thu giáo dục, sinh hoạt của hắn bắt đầu cuộc sống hàng ngày ngươi nhưng muốn hảo hảo chăm sóc, sớm một chút làm cho nàng từ cha mẹ quá thệ bóng ma trung khôi phục lại" "Muội muội, ta thế nhưng mạc danh kỳ diệu nhiều cái muội muội" thiên cường trong lòng nghĩ như vậy , bất quá nhìn đình đình đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng dâng lên một cỗ không hiểu vui sướng.
Sáng ngày thứ hai, thiên cường một tẩy hoàn mặt liền thẳng đến đình đình phòng, cũng vừa rời giường đình đình kinh ngạc theo dõi hắn.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét