Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Tiên kiếm dâm nữ truyền

Tiên kiếm dâm nữ truyền



Giới thiệu:

Kiếm tiên dâm nữ truyền
Ta 《 kiếm tiên 》 tình kết cùng 《 kiếm tiên dâm nữ truyền 》
Làm RPG du hý kháng đỉnh chi tác, 《 kiếm tiên kỳ hiệp truyền 》 như thơ mị lực tự không đợi ngôn. Hoảng hốt từ 1998 từ năm đó, trong lòng liền trường tồn nhất lũ 《 kiếm tiên 》 tình kết. Lúc đó đã điên cuồng thông quan vài lần, cảm thấy mỹ mãn rất nhiều, đột nhiên toát ra một cái hoang đường ý tưởng: đem chi sửa thành võ hiệp sắc văn, lấy thỏa mãn chính mình kia vặn vẹo dục vọng.
Bàn tới tiểu đệ cất chứa sắc văn nhiều, có thể nói toàn sách là sách. Môn tự vấn lòng, vẫn là tối chung tình võ hiệp cập hồng hạnh văn ( vô luận là thê tử xuất tường vẫn là bạn gái trộm người, đều có thể cảnh đẹp ý vui. Nhưng nam nhân vật chính làm người khác lão bà một loại , tiểu đệ thủy chung cho rằng không coi là hồng hạnh văn, thử nghĩ hồng hạnh xuất tường, như xuất là người khác chi tường, nhập nhữ chi viên, tại sao kích thích ). Ta nghĩ, này hết thảy một khi lại thêm đi vào giấc mộng huyễn 《 kiếm tiên 》 nguyên tố, kia liền rất hoàn mỹ .
Từ sắc nhiều năm, chưa phát biểu quá chỉ ngôn phiến tự, thủy chung buồn đầu cọ ăn cọ uống, năm nay tết âm lịch sau gia nhập SIS, pha yêu nơi này nhiệt liệt hỗ động bầu không khí, nhịn không được ngón trỏ đại động, sắc tâm lại khởi. Này thiên tiểu thuyết đại cương đã cáo hoàn thành, ước hai mươi dư chương, 80-100 vạn tự. Như vô tình ngoại, này xác nhận tiểu đệ phần đầu tiên, cũng là duy nhất một thiên sắc văn. Vi phòng thái giám, vốn muốn lại văn sau đi thêm trình các vị, nhưng thỉnh giáo với "Tàng kinh các" tuyệt yêu mắt mèo lão huynh hết sức, đến hắn dốc lòng chỉ điểm, đề nghị tiểu đệ vừa viết biên phát, nhưng đầy đủ hấp thu tiền bối ý kiến, lấy cầu tình lễ càng xu hoàn thiện. Như thế lời hay, tự không để cho không từ.

Trích đoạn:
Trong miệng một phen rong ruổi, hai người thở hồng hộc, đều giác động tình. Quái nhân kia tùng thoát hai tay, tại đinh hương lan hai chân gian nhẹ nhàng tìm tòi, thấy trắng mịn nị mà tràn đầy chất nhầy, nhất thời mừng rỡ, ôm lấy thân mình liền muốn lên ngựa.
Đinh hương lan thấy hắn thắt lưng bối cung khởi, khố gian buồn thiu cúi xuống, treo kia kỳ xấu dương vật, dạy người thật sự vừa thẹn lại sợ. Nàng tự mười sáu tuổi khởi, liền thường xuyên cùng người trong lòng hoan hảo, mấy năm qua đã không dưới trăm thứ, tự nhiên hiểu được quái nhân này ý đồ, bỗng dưng trong trong đầu linh quang chợt lóe, trong lòng kêu to: "Đinh hương lan a đinh hương lan, ngươi... Ngươi có thể nào cùng yêu quái kia làm... Làm kia gièm pha? Chính là tử, cũng tu bị chết thanh trong sạch bạch!"
Mắt thấy mình môn hộ mở rộng, lại bị hắn chiếm cứ giữa hai chân địa vị quan trọng, thực khó trốn tránh, tình thế cấp bách bên trong không rảnh nghĩ nhiều, tay trái tìm tòi, một phen nắm chặt hắn thịt đủ.

Thử nghĩ thứ này tuy rằng cứng rắn đứng lên kiên dũ đồng thiết, cũng không thể quả nhiên là thiết chú , quái nhân kia chỉ cảm thấy một trận đau nhức, chi oa liên thanh, lại bất hạnh yếu hại bị bắt, tránh lại không dám tránh, trốn lại chạy không thoát, chỉ phải tại đinh hương lan trên người gà mờ huyền , thần sắc cực kỳ xấu hổ.
La sát nữ vỗ tay cười to: "Tiểu nha đầu, có ý tứ."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét