Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Ỷ thiên đồ long ký tình sắc bản

Ỷ thiên đồ long ký tình sắc bản



Giới thiệu:

Ỷ thiên Đồ Long biệt nhớ
Một tiểu chiêu thiên
Nói tiểu chiêu trở lại Ba Tư tổng giáo đảo mắt đã lục năm . Trước tứ năm còn có thể nghe được một ít trung thổ minh giáo cùng trương không cố kỵ sự, chính là sau lại cũng cũng bị mất tin tức, tiểu chiêu từng phái rất nhiều người tiến đến hỏi thăm, rốt cục tại hai năm sau truyền tin tức trở về.
Lưu vân sử: giáo chủ, căn cứ thám tử hồi báo, trung thổ lấy thay đổi triều đại, tân khởi quân chủ nghe nói là minh giáo người nhưng không phải trương không cố kỵ, càng nghe nói tân quân chủ tru diệt minh giáo đồ thậm chúng, trung thổ minh giáo đã tiệm sự suy thoái. Về phần trương không cố kỵ hiện ẩn cư với núi hoang trung.
Tiểu chiêu: này... Hảo đem! Các ngươi đều vất vả , kia ba vị muốn tiếp ta vị thánh xử nữ nhưng có tin tức?

Trích đoạn:
Trương không cố kỵ kinh hãi há to miệng ba, vốn là liền tráng kiện dương cụ càng trở nên gân xanh bạo cổ, lại tái duỗi trưởng một tấc có thừa. Lúc này, trương không cố kỵ quần lót đã muốn cất chứa không dưới như vậy hùng vĩ thịt côn , "Không cố kỵ, ta thay ngươi đem này nội khố đi được không?" Không đợi trương không cố kỵ trả lời, đại kỳ ti một tay kia đã muốn kéo trương không cố kỵ quần lót, lập tức, một cái trắng trợn nam nhân xuất hiện tại chúng nữ trước mặt.
Cứ việc đại kỳ ti tay cầm trụ con rể dương cụ khi, đã muốn biết là cái đại gia hỏa , nhưng là đương trương không cố kỵ côn thịt hoàn toàn hiển lộ khi, vẫn là đem đại kỳ ti sợ hãi nhảy lên, thô to hơn nữa thon dài dương cụ thượng che kín bạo cổ gân xanh, đại kỳ ti tay cơ hồ liền cầm không được nó, không khỏi khiến người cảm thấy có chút sợ hãi, thật lớn quy đầu giống một cái đại cái nấm sinh trưởng ở đỉnh.
Ngũ nữ đều bị nhìn xem trợn mắt há hốc mồm, tâm như chàng lộc, mệt mỏi nhảy loạn, đại kỳ ti nắm chặt chính là gốc, lúc này, triệu mẫn cũng nhịn không được vươn tay ra đi theo cầm thật chặt, còn lại tam nữ cũng nhanh chóng vươn tay ra lần lượt nắm chặt dương cụ còn lại bộ phận, không nghĩ tới ngũ chỉ tay cũng chưa bắt nó bắt, còn có một đại quy đầu ngạo nghễ đứng thẳng ở bên ngoài.
"Hảo hùng vĩ đồ sộ a, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy dài như vậy như vậy thô dương cụ, các ngươi bốn nha đầu nhưng thật có phúc." Đại kỳ ti tán thưởng nói.
"Ngươi cũng không muốn tưởng, ta không cố kỵ hài nhi là luyện qua Cửu dương thần công , kê Barbie thường nhân đại chút mới tính bình thường a." Tạ tốn tự hào mà nói. Đại kỳ ti nghĩ thầm rằng với.
"Không cố kỵ ca ca hạ thân cùng chúng ta nữ nhân hạ thân thật sự tuyệt không cùng a, nhưng là nam nhân hạ thân nhiều ra như vậy một tiệt, nhiều không có phương tiện a. Còn có, cái gì gọi là dương vật a." Ân ly tò mò mà nói rằng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét