Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Nữ bác sĩ bưu hãn xuyên việt yêu phải chủ công

Nữ bác sĩ bưu hãn xuyên việt yêu phải chủ công



Giới thiệu:

Nữ bác sĩ bưu hãn xuyên qua: yêu thượng chủ công tác giả: lưu manh nữ chủ
Tiết tử ngửa mặt lên trời cười lệ quang hàn
Ta bỗng dưng giương mắt, nhìn mình yêu sâu sắc lại xá ta mà đi nam nhân, trong lòng vạn niệm thành tro, lắc đầu một tiếng thê lương cười khổ.
Tào chính thanh nhìn ta, khóe miệng thảng tiếp theo mạt đỏ sẫm huyết, môi run nhè nhẹ, lại nói không ra lời.
Nhìn hắn muốn nói lại thôi bộ dáng, ta lại là thê mỹ cười, sở hữu thâm tình, sở hữu kiếp nạn, sở hữu gút mắt, sở hữu không tha, phát ra với một câu kiếp sau lời thề, "Tào chính thanh, chúng ta cùng đi hoàng tuyền trên đường làm một đôi quỷ vợ chồng đi, khi đó, lại đến không sẽ có người tới chia rẽ chúng ta..."

Trích đoạn:

Giờ phút này, trí viễn lưng thượng tất cả đều là mồ hôi nóng, đã đem tăng y ướt nhẹp. Nhưng mà dương vật lại như vi đà chưởng xử, Phật tháp đứng sừng sững, vô luận như thế nào cũng không chịu cúi đầu.
"Hòa thượng ca ca! Ta hảo ca ca!" Hoa đào đem má nhẹ nhàng ma xát hắn xương ống chân, một đôi cánh tay ngọc lặng lẽ bò lên hắn vòng eo. Lại đem chính mình kiều diễm hai má dán tại trước ngực của hắn.
Trí viễn mở ra hai tay, đối mặt trong ngực giai nhân, nhưng không biết là đẩy vẫn là ôm, trong lúc nhất thời hoảng hốt thất thố.
"Lòng của ngươi khiêu thật nhanh, nó đã muốn loạn ... Hảo ca ca..." Hoa đào đem nhĩ dán tại trí viễn rộng lớn hung thượng, nghe kia mãnh liệt hữu lực tiếng tim đập, lại nói, "Ngươi trong lòng có một cái ta, ta là ngươi trong lòng người thứ nhất hảo muội muội, mà ngươi là hoa đào trong lòng người thứ nhất hảo ca ca!"
Hoa đào phàn hòa thượng cổ, một bàn tay duỗi nhập áo cà sa, vuốt ve hắn * cơ ngực. Môi đỏ mọng hàm lộ, nhẹ ngão hòa thượng cằm, khóe môi...

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét