Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Chế hồn

Chế hồn



Giới thiệu:

Tự
Tác giả: buông xuống tử lão đầu
Tại thật lâu trước kia, ngay lúc đó địa cầu vẫn là chiến tranh không ngừng, trải qua vô số lần chiến tranh, nhân loại số lượng càng ngày càng rất thưa thớt, bộ phận nhân loại kinh giác đến hiện tượng này, tích cực mà tưởng muốn ngăn cản chiến tranh, nhưng là lúc ấy đã muốn giết đỏ cả mắt rồi cao quyền nhân sĩ lại căn bản nghe không vào, tại ngăn cản không có hiệu quả đích tình huống hạ, phản đối với chiến tranh rất ít người loại, âm thầm dựng lên một tòa dưới nền đất đô thị, hy vọng có thể đủ tránh được diệt vong nguy cơ.
Quả nhiên, chiến tranh càng ngày càng kịch liệt, lâm vào giằng co song phương, không hẹn mà cùng mà lựa chọn đồng quy vu tận phương thức, tại kia đàn chủ trương chiến tranh người, làm đến đồng quy vu tận sau, bởi vì cuối cùng binh khí ảnh hưởng, tạo thành nhiều trọng thứ nguyên trọng điệt, khiến cho trên địa cầu giống cùng một khác thứ nguyên giống trọng điệt tại một chỗ, mà tránh ở dưới nền đất hạ tránh được một kiếp phản chiến phái người sĩ, ngay tại cái này thế giới mới triển khai tân sinh hoạt.
Tránh được một kiếp còn thừa nhân loại, đầu tiên nhìn đến đích tình huống đó là hứa rất nhiều nhiều chỉ tại truyền thuyết hoặc câu chuyện trung chứng kiến đến sinh vật, tại tự thân chiến lực cập đối với đối phương hiểu biết đều nghiêm trọng không đủ đích tình huống hạ, nhân loại nhóm từng nhóm nếm thử hướng những xa lạ chủng tộc thích xuất thiện ý, mặc dù có một chút hy sinh, tỷ như nói chạy đến thực người Ma tộc đàn ┅┅┅ nhưng đại đa số chủng tộc vẫn là lấy giống nhau thiện ý hồi phục nhân loại.

Trích đoạn:
Không có chuẩn bị tâm lý lạc lỵ hét lên một tiếng, tiểu huyệt trung phun ra một đạo ấm áp chất lỏng, hiển nhiên là lại lần thứ hai đến cao trào.
Ta không có hoa rất nhiều thời gian hưởng thụ yêu dịch phun đánh vào quy đầu thượng khoái cảm cùng lạc lỵ tiểu huyệt chặt trách khoái cảm, chỉ là dùng sức quả thật mà làm lạc lỵ, để côn thịt trực tiếp mà đâm đến nàng chỗ sâu nhất.
Bởi vì ám chỉ quan hệ, ta không cần bất luận cái gì kỹ xảo, liền có thể cho lạc lỵ cảm thụ trước nay chưa có khoái cảm, tại ta mạnh mẻ tiến lên hạ, lạc lỵ ngay cả nói đều nói không nên lời, chỉ có thể phiên trứ bạch nhãn, miệng há hốc ba, lại phát không ra tiếng âm, chỉ có thể thừa nhận một lần lại một lần cực lạc vừa đau khổ đích xác cao trào buông xuống.
Đương lạc lỵ rốt cục không chịu nổi như vậy cao trào tra tấn mà đã bất tỉnh sau, ta cũng tại nàng trong cơ thể bắn ra đại lượng tinh dịch. Đương đại lượng mãnh liệt tinh dịch chiếu vào lạc lỵ tử cung khi, lạc lỵ đột nhiên thoát khỏi ta ám chỉ, toàn bộ thân thể kịch liệt mà run rẩy bắn lên, phát ra ngẩng cao tiếng thét, đại lượng dâm dịch hỗn tạp nước tiểu thủy, mình nhóm chặt hợp chung quanh phun ra.
"Hội chủ? !"
Tại ta bị lạc lỵ đột nhiên thanh tỉnh mà dọa đến lúc đó, thùng xe môn đột nhiên bị người mở ra, đồng thời một người kinh ngạc mà kêu lên.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét