Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Dã thú

Dã thú



Giới thiệu:

< dã thú ( kinh điển. Đề cử )>
1
Chương thứ nhất chuyện cũ như khói tác giả: nhật nhập nguyệt
Ta tại chính phủ công tác, chức vị không cao, nhưng là nước luộc rất nhiều. Hơn nữa ta mới tốt nghiệp đại học không đến năm năm. Có thể hỗn cho tới hôm nay tất cả đều là ta kia tại tỉnh nội, thân cư địa vị cao thái sơn đại nhân an bài .
Thê tử của ta hứa nghiên là trong đại học hoa hậu giảng đường, xinh đẹp là một chuyện. Nàng kia thâm hậu gia đình bối cảnh càng là để thanh niên tài giỏi chạy theo như vịt. Ta cũng vậy cái loại này tưởng thiếu phấn đấu vài thập niên người làm biếng.

Trích đoạn:
Tại ta đùa nghịch hạ, thê ngoan ngoãn ghé vào trên giường, kiều cao cái mông chờ đợi thời khắc tối hậu tiến đến.
Nàng thí mắt tẩy đến thực sạch sẽ, có cổ tắm rửa nhũ thản nhiên mùi thơm ngát, đã muốn nghe thấy không đến súc ruột dịch hương vị. Kia phấn hồng sắc lượng trạch lộ ra quỷ dị ma lực làm ta say mê. Đương ta đem dính đầy trơn dịch quy đầu đỉnh tại cúc hoa lôi thượng thời điểm, thê cái mông cơ bắp cũng khẩn trương mà băng khởi. Ta không có do dự, thong thả mà lại có lực mà sáp đi vào. Nàng cung bối, tại thời điểm này căng thẳng đến cực hạn mà còn hơi hơi run rẩy . Thê không nói gì, chính là nhẹ khẽ cắn môi, thừa nhận ta tiến vào.
Mấu chốt nhất thời khắc đến , đây là nàng lần đầu tiên giang giao, lưu lại tốt đẹp đích ấn tượng đem quyết định tương lai của ta kế hoạch thực thi.
Gắt gao có nếp uốn nhục phùng vững chắc mà bộ khẩn ta dương vật, ta dương vật chậm rãi tiến nhập ta giấc mộng thánh địa, thật sâu mà cắm vào nàng mềm mại hậu môn, cắm vào trực tràng trong, nơi đó ấm áp cực kỳ.
"Đau không?" Ta yêu thương liếm lộng nàng vành tai.
Thê trường ra một hơi nói: "Hoàn hảo, không ta nghĩ giống trung như vậy khủng bố."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét