Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Ác Dạ truy tập

Ác Dạ truy tập



Giới thiệu:

Ác đêm lùng bắt
Gởi thư tín người: đạp tuyết tìm mai
Đánh tự: chaogo
Tác giả: hi khắc
Xuất bản: văn đế

Trích đoạn:
Nhìn mình ái nhân không nhìn vu chính mình nước mắt, tiểu vi tâm nhất thời lãnh lên. Đến tận đây, nàng không hề có bất luận cái gì phản kháng động tác. Bởi vì nàng biết đỏ mắt a lực đã muốn không phải nàng sở nhận thức cái kia a lực , hiện tại trước mắt bất quá là một đầu động dục dã thú.
A lực nhanh chóng bỏ đi chính mình quần áo. Khi hắn lộ ra chính mình dương cụ khi, hắn không khỏi tùng một hơi, bởi vì tiểu đệ của hắn đệ đã muốn mau chịu không nổi loại này cảm giác áp bách . Hắn dán thượng tiểu vi thân hình, khi hắn kháo đi lên thời điểm, a lực rùng mình một cái, bởi vì cái loại này nhu nhuận bóng loáng xúc cảm, nháy mắt nhồi đầy hắn lỗ chân lông. Tiếp hắn bắt đầu đùa bỡn tiểu vi kia đối vú, hắn khẩn cấp tả chà xát chà xát hữu xoa bóp, như là tiểu hài tử mới vừa được đến nhất kiện món đồ chơi mới dường như thưởng thức . Rồi mới hắn đem đầu lưỡi quét về phía này một đôi hở ra hai vú thượng, hắn tận tình hút, tận tình gặm phệ . Tiểu vi mặc dù là nản lòng thoái chí, nhưng là cũng cảm nhận được a lực đầu lưỡi sở mang đến uy lực. Nàng hô hấp bắt đầu trọc trọng lên, thân mình cũng bắt đầu không tự chủ mấp máy.
A lực bắt tay tham hướng về phía tiểu vi vùng châu thổ, đó là hắn đã sớm chờ đợi tiến vào khu vực. Hắn tay vừa mới chạm đến cảm thấy đến bị một dúm bộ lông khó khăn trụ, nhưng hắn lại yêu loại cảm giác này. Tại hắn chỉ gian là tiểu vi dài nhỏ quyền khúc âm mao, a lực có thể cảm giác được đến tiểu vi song cỗ gian ẩm ướt. Thế là hắn thuận thế bắt tay chỉ dời xuống động, ngón tay cảm giác cũng từ từ thấp nóng lên. Cuối cùng ngón tay của hắn lâm vào một chỗ địa phương, a lực biết cái chỗ này là hắn tiểu đệ đệ cuối cùng gia hương.

"Tiểu vi ta muốn phạm a!" A lực nâng lên tiểu vi đùi. Hắn đã muốn không kịp đợi ! Cái gì âu yếm, trước diễn đối hắn mà nói đều không trọng yếu . Bởi vì hắn dương vật giờ phút này mau biến thành một căn đốt hồng thiết lớn, lại không xử lý là sẽ nóng chảy .
Tiểu vi đương nhiên không nói gì, nhưng là trong lòng lại có một thanh âm tại va chạm , thanh âm kia hình như là đang nói: "Mau phạm đi! Ta đã muốn không kịp đợi ┅" tiểu vi tình nguyện tin tưởng đây là chính mình ảo giác. Nhưng là vừa mới a lực ngón tay xâm nhập vùng cấm thời điểm, cái loại này khoái cảm là sao vậy một hồi sự đâu? Cái loại này từ trong lòng truyền đến sung sướng không phải đối với mình sở kiên trì quy tắc có điều mâu thuẫn sao? Ta rốt cuộc là sao vậy một hồi sự a? Tiểu vi dưới đáy lòng không ngừng hỏi mình.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét