Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Vu sơn diễm sử

Vu sơn diễm sử



Giới thiệu:


Vu sơn chuyện tình yêu
Gởi thư tín người: Patrick
Tiêu đề: vu sơn chuyện tình yêu
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Mon Feb 23 05:16:32 1997)

Trích đoạn:
Công tử hồi ngôn nói: "Ngươi đi trước ngủ, ta còn muốn đọc sách, không nên ở chỗ này hỗn nhiễu." Đồng nhi lên tiếng trả lời, tự đi ngủ .
Công tay là vu trước ngực, xuất ra đạo nhân tặng dược đến, nhìn trời xá một cái, một hút cạn sạch. Chỉ cảm thấy khắp cả người thư sướng, phía dưới dương vật cũng tự hơi hơi nhảy loạn, trong lòng không thắng kinh dị. Phục đem túi gấm tam hàm, kết vu áo lót trước ngực, là hồi hậu lâu đi ngủ.
Từ phòng khách chuyển quá hành lang gấp khúc, tất cả người nhà câu đã ngủ say, tĩnh tiễu không tiếng động. Nhưng thấy nguyệt minh như trú, mọi âm thanh vắng lặng, lững thững tiến nội, từ lý vượng trước phòng trải qua, cửa sổ chỉ thượng có ánh sáng, lại nghe đến tiếu ngữ tiếng động, toại lập trụ chân, bố tại cửa sổ trong nhất trương. Bên trong ngọn đèn dầu chưa diệt, thấy không rõ lắm, đem cửa sổ chỉ sóc một cái động, hướng vào phía trong tế xem.
Nguyên lai lý vượng cùng thê tử tiễn đưa, hai người thoát đến tinh trần truồng, ở trên giường mây mưa, ác chiến hưng nùng. Công tử xem bọn hắn lộng một hồi, nghe kia lý vượng nói: "Tâm can, ta cùng với ngươi đến sập gụ thượng ngoan ngoan." Hắn thê điểm gật đầu một cái, toại ôm đến đắng thượng, nhắc tới hai chân, thẳng đảo nhà ấm trồng hoa, rút một phần trăm trừu, tao thủy không trụ lưu sắp xuất hiện chưa, thấp giọng kêu: "Xong ma? Ta bên trong chẳng biết tại sao, giống trùng chui giống nhau, có chút khổ sở, mau mau xong rồi xong!" Trong miệng nói như vậy, phía dưới chỉ để ý nghênh đem đi lên. Hai tay ôm lấy trượng phu, ngọc thể toàn ôi, kim liên bán trụy, tà khiết tiếu mắt, nũng nịu thấp gọi, thập phần động hưng. Dẫn tới lý vượng thần hồn vô chủ, để ở hoa tâm, hung hăng rút mấy chục trừu, bất giác tiết . Toại đứng dậy lau mạt, tức một tiếng, thông qua dương vật.
Âm hộ chính hướng phía bên ngoài, vả lại tự ngày thường trắng nõn, hơi hơi mấy căn da lông cao cấp, mào gà thẳng phun, dâm thủy vi nhu, hảo không đáng yêu. Công tay bên ngoài nhìn xem mặt đỏ nhĩ nhiệt, ý đãng thần mê, ấn dâng không trụ. Phía dưới dương vật, như xử giống nhau, vươn tay vừa sờ, ăn một kinh hãi. Này vật lại so trước khác nhau rất lớn, trưởng một tấc, rất có một vây, gân xanh bạo trán, không trụ khiêu. Vừa mừng vừa sợ. Hỉ chính là đạo nhân đan dược kỳ nghiệm! Kinh chính là xử trí như thế nào? Hai tay phủng định, vẫn hướng nội nhìn.
Chỉ thấy lý vượng bế phụ nhân, hôn môi sờ nhũ, vỗ về chơi đùa buồn nôn. Càng làm một cái bạch chân nhi, đặt tại trên cánh tay, nắm bắt kim liên nói: "Ta không yêu ngươi đừng , chỉ yêu ngươi này chân bó nhi, chân chính có thú!" Dứt lời, dâm hưng phục sí, ôm đến bên giường, buông đến hoành miên tháp thượng, tách ra hai bạch chân, lại lộng tương khởi đến. Chít chít chậc chậc. Không nhiều lắm một hồi, liền nghỉ ngơi. Thổi đèn ngủ yên không đề.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét