Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Diễm hiệp Đãng tâm

Diễm hiệp Đãng tâm



Giới thiệu:


Diễm hiệp đãng tâm
Gởi thư tín người: đạp tuyết tìm mai
Tảo giáo: YY
Tiêu đề: diễm hiệp đãng tâm

Trích đoạn:
Mắt không thấy nhưng nghe thấy này thanh, kia dâm hừ lãng thái, từng trận tập tiến nội tâm, hồi tưởng hôn hậu sinh hoạt, mỗi lần tìm hoan đều mãn giác nhạc, nhưng giống như chưa có thể giải quyết tính, vừa xong lạc thú là lúc, hắn đã đầy đủ bắn tinh. Mà thiếu nữ nếm đến này vị, đã muốn đầy đủ khoái hoạt, liền huống không biết trong đó chi tình.
Hôm nay nghe này vui vẻ chi tình, mới như vui vẻ bên trong, còn có cực lạc, tưởng không nghe đã không có khả năng, càng thêm thêm hận ý, phu tử không biết sau này như thế nào sống qua, mắt giống như trương giống như bế. Phiêu vọng động nhân thái độ, cuối cùng sự , hắn nghỉ tức khởi, "Hải" ! Toàn thân đều là kính, dương cụ tráng kiện lớn lên, xích đầu ngọc hành phát run, ước bảy tám tấc trường, thô như chén rượu, so này trường nếu gấp đôi, kia thô khoáng hùng vĩ khí tức cùng tư thái, làm người ta mê hoặc, mãn mang theo tự đắc tươi cười, chậm rãi đi gần, dương cụ cùng chân khóa chi dâm dịch, cũng không lau đi, cảm giác tình hình có chút không đối, chính mình vận mệnh đã muốn thê thảm vô cùng, phu tử thất trinh, oán căn chưa báo, chỉ có mặc cho số phận.
La phong sớm biết nàng tỉnh lại, hiện tại cúi đầu nhắm mắt, làm bộ hôn mê mà thôi, vừa rồi tìm nhạc là cho nàng xem, khiến cho biết tính năng tràn đầy, kỹ xảo cao minh, dẫn này dục niệm, đạt tới tự nguyện mục đích.
Phụ cận tay thác này bộ, đối này chăm chú nhìn, mặc dù không có thiếu phụ thành nhiệt chi vị, nhưng khác loại phong tình, cũng thực động nhân, huống chi sớm đã thưởng thức.
Ô đầu tóc đen áo choàng, bạch trung thấu hồng khuôn mặt, mũi long khéo léo miệng, nhắm chặt mắt to mang có oán hận vẻ, toàn thân cơ bắp bạch khiết ánh sáng, lộ ra từng trận mùi thơm, ngọc thể kiều mỵ nhuyễn nếu không có xương, đầy đặn rắn chắc, vú cao thẳng, thắt lưng tế phúc long, hi hắc âm mao, cái mê người động, lộ ra âm thần, hồng hắc bạch lẫn nhau cùng sáng, đùi ngọc thon dài, cốt nhục đều xưng, không chỗ không mỹ, thấy chi mất hồn, phủ chi mềm mại, trơn trượt dị thường, quyến luyến không rời, thật sự là nhân gian vưu vật.
La phong yêu chi, thấy chi hồn phi phách tán - hồn vía lên mây, dục hỏa mãnh trướng, hai tay vây quanh, mãnh hôn không ngừng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét