Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Võ hiệp

Võ hiệp



Giới thiệu:

Võ hiệp
Gởi thư tín người: phàm phu
Tiêu đề: võ hiệp
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Sun Apr 19 22:57:00 1998)
HTML cách thức: thứ một lần, SEXSCAPE biên tập

Trích đoạn:
Nếu là nữ nhân gặp phải thủy xương phái nam đệ tử, hắn cũng không cần phóng ra cái gì mê hồn thuốc bột, chỉ cần hắn kia phó trù thảng, tiêu sái không đàn phong tư, hơn nữa một đôi như điện mắt thần một chiếu, đã kêu nãi xuân tình nhộn nhạo, đưa hương nhập hoài.
Một khi giao hợp, hắn có thể thi triển độc đáo bí thuật, lệnh nãi cao trào thay nhau nổi lên, hơn nữa hắn có thể xử dụng dương vật hấp thụ âm tinh, vẫn luôn đem nãi biến thành cả người mềm yếu mà chết.
Cũng may thủy xương phái mở cửa tổ sư, là một hiệp nghĩa chi người, đính có đặc biệt sâm nghiêm giới quy, mà còn chỉ e đệ tử một nhiều, tốt xấu lẫn lộn, mỗi đại chỉ truyền nam nữ đệ tử các một, tuyệt không nhiều truyền.
Vì xem xét tiếp đại chi đệ tử, ngàn trong trăm chọn một, thật sự là nhọc lòng, không phải trí tuệ có dư, chính là trung hậu không đủ mỗi một đại đều vì tiếp đại đệ tử đại hao tâm tổn trí tư.
Tại Liễu Trần này nhất đại, sẽ không có xem xét đến nam đệ tử, chỉ truyền Liễu Trần một người, nếu Liễu Trần tâm địa không tốt, đó là nguy hiểm nhất, dễ dàng nhất dẫn đến nguy hại võ lâm .
Bởi vì thủy xương phái nước mắt tử, luyện này bí thuật sau khi, nam nữ sinh thực khí, đều có kinh người biến hóa.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét