Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Tình yêu của ta

Tình yêu của ta



Giới thiệu:

Ta yêu
Gởi thư tín người: KERM
Nguyên : One-Sick-Puppy
Tiêu đề: ta yêu
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Tue Jul 28 02:11:10 1998)

Trích đoạn:
Nhà của chúng ta giống như tại cái gì địa phương đều đãi không trưởng, này sử ta cũng không đủ thời gian thuyết phục hàng xóm nữ hài vi ta cởi quần lót, này sử ta thực uể oải, nhưng càng tao chính là ba ba không hề mua thiếu nữ tạp chí .
Theo thời gian trôi qua, ta đến bệnh di tinh niên linh, ta ngạc nhiên mà phát hiện được ta tiểu kê kê thế nhưng sẽ thành lớn biến cứng rắn. Ta học được càng nhiều từ ngữ, nói thí dụ như dương vật, âm đạo cùng hậu môn chờ. Ta thường thường cùng em trai bọn muội muội đánh nhau, cũng giống mặt khác đại nam hài nhất dạng thích khi dễ so với ta nhỏ hơn nam hài. Ta từ này đó đánh nhau trung học đến không ít đồ vật, nhưng ba ba luôn che chở em trai muội muội, ta chỉ có thể trông cậy vào mụ mụ .
Hậu đến chúng ta một nhà cuối cùng tại thêm châu dàn xếp xuống dưới, ba ba cùng mụ mụ mua một tràng đồng hào bằng bạc phòng. Bởi vì tuổi cùng kiêng kị quan hệ, nam hài cùng nữ hài tách ra đến trụ, ta cùng hai cái tiểu đệ đệ đồng thời trụ, hai cái muội muội trụ tiểu một chút phòng, ba ba cùng mụ mụ thì có một gian lớn nhất phòng ngủ cùng nhất trương giường lớn.
Đến vậy ta có tất yếu làm sáng tỏ một chút, tại ba ba ra tù hậu thất năm trong, hai người bọn họ vẫn cứ yêu đến như vậy thâm, bọn họ yêu mãnh liệt trình độ có khi để ta cảm thấy khủng bố, nhưng điều này cũng cho ta lấy gợi ý, đương ngươi tìm được ngươi chân chính yêu người khi, vui vẻ có thể là vĩnh hằng . Ba ba thực may mắn, hắn tìm được mụ mụ, ta vì bọn họ cao hứng.
Đương nhiên, ta vẫn cứ mê luyến mụ mụ vú, nhưng chỉ là văn tự ý nghĩa thượng mê luyến.
Mụ mụ đối ba ba yêu liền giống như ba ba đối mụ mụ yêu nhất dạng thâm, nhưng có một chút bất đồng chính là mụ mụ có chút thích khoe khoang phong tao, mà ta thì thành nàng chủ yếu vật hi sinh. Mụ mụ thích từ hoàng hôn thời khắc mà bắt đầu mặc đồ ngủ, nàng cũng thích xuyên trong suốt bại lộ, khai lĩnh quần áo. Đương nàng ngồi xuống xem báo chí hoặc TV khi, áo ngủ sẽ rơi xuống ngực, lúc này ta thậm chí có thể đã gặp nàng kiên quyết đầu vú. Ta thường thường sẽ đi qua đi, từ phía trên nhìn xuống nàng nổi lên vú cùng anh hồng đầu vú, đó là ta thơ ấu giấc mộng. Ta phi thường tưởng vươn tay đi qua hảo hảo mà kiểm tra, nhưng đây là ba ba độc quyền, không ta phân.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét