Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mị Lực Châu Báu

Mị Lực Châu Báu



Giới thiệu:

Châu báu mị lực
Gởi thư tín người: CSH
Nguyên : khắc lỵ áo kha đại
Trở mình dịch: lý minh hồng
Tiêu đề: châu báu mị lực ( hắc ren tiểu thuyết hệ liệt ( thập ))

Trích đoạn:
"Để chúng ta nhìn một cái", này dư mấy nam nhân tễ lại đây.
"Ngươi muốn xem sao?" Người đàn ông đầu tiên hồi đáp, "Như vậy chú ý một chút ngươi dương cụ, bằng hữu, để chúng ta nhìn xem nó hay không không giống người thường, lại nhìn ta đem như thế nào tiêu thụ nàng ── tạp Tây Mỗ hậu trong cung xinh đẹp nhất nữ nhân. Úc, ta sẽ khiến nàng mãnh liệt rung động, bốc lên không thôi, chờ xem đi! Chẳng lẽ ta không có như tôn kính tạp Tây Mỗ nhất dạng kỹ xảo sao?"
Bọn họ đem mã Rita về phía trước đẩy đi một ít, làm cho nàng tựa vào một căn đầu gỗ hoành đương thượng, nàng nhịn xuống không có phát ra âm thanh, một người nam nhân bắt lấy nàng hai tay, đem song chưởng kéo thẳng duỗi thân mở ra. Một cái khác dùng chân tách ra nàng chân, rồi mới đem nàng mắt cá chân hệ cột vào then thượng.
Nàng mãnh liệt ý thức được chính mình nửa thân trần. Trần như nhộng mông lộ rõ , kéo tơ lụa quần tại chân theo gió phiêu động, cao ngất vú từ ngực trong trượt đi ra, đương nàng cảm thấy có người đem mỏng manh ngực xé rách rụng, cùng sử dụng rộng thùng thình, hữu lực tay vuốt ve vú khi, xấu hổ cùng sỉ nhục giống thủy triều nhất dạng nảy lên trong lòng, khác có một người bắt tay đặt ở nàng lỏa lồ mông thượng, cùng sử dụng lực búng.
Bọn họ đối nàng âm mao xoi mói, sợ hãi than không thôi. Đẩy ra bộ phận sinh dục thượng âm mao, bọn họ đối vẻ đẹp của nàng khen không dứt miệng, nhưng nghe bọn họ lãng cười cùng đùa cợt lời nói, mã Rita không khỏi cả người phát run.
"A, này bị che khuất khoái hoạt nguồn suối là nhiều ma đáng yêu a! Nhiều ma hương thơm mùi! Nhiều ma mê người chính côi đóa hoa!"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét