Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Dâm phụ nữ giáo sư tiểu hạnh

Dâm phụ nữ giáo sư tiểu hạnh



Giới thiệu:


Dâm phụ nữ giáo sư tiểu hạnh
Trở mình dịch: Mã vương
Nguyên tác: Dr Watson
Tiêu đề: dâm phụ nữ giáo sư tiểu hạnh

Trích đoạn:
"Lạn hàng, hắn là Tiểu Phàm, hắn là người thứ hai làm nãi người, hắn là một phòng cháy viên, cho nên hắn biết như thế nào khống chế thủy quản, " ba kỳ giống cái trận bóng tiếp sóng viên báo đạo kế tiếp đả kích tay phương thức, nói cho tiểu hạnh.
Ta không biết Tiểu Phàm, hắn lão Nhị tinh tế , ước chừng có nhập cm trường, hắn lập tức đem hắn dương vật cắm vào tiểu hạnh ướt đẫm âm hộ trung, hơn nữa bắt đầu trừu đưa.
Ta vẫn luôn chú ý Tiểu Phàm dương vật trừu đưa động tác, chợt nghe tiểu hạnh tiếng rên rỉ trở nên trầm thấp, nguyên lai là khác một tên thoát cởi hết quần áo, đem hắn tinh tế lão Nhị cắm vào tiểu hạnh miệng, mà tiểu hạnh cũng bắt đầu rất nóng liệt mà hút.
"Này là được rồi! Hảo hảo hút nó, núm vú cao su trong này căn ăn ngon dương vật là bỉ đặc biệt , hắn là chúng ta tỷ muội giáo cảnh vệ." Ba kỳ tiếp tục hắn bá báo công nhân tác.
Ta vẫn luôn mờ mịt mà nhìn cái này ta vẫn luôn thực thích mỹ nữ, bị hai cái nàng chưa bao giờ nhận thức nam nhân gian dâm , nữ nhân này chưa từng có hảo hảo đã nói với ta nói, nàng hiện tại ở trước mặt ta mở ra hai chân, để các nam nhân một cái tiếp một cái mà làm nàng, hắc mọi người tinh dịch liên tiếp mà chiếu vào nàng âm đạo cùng miệng, ta lão Nhị cứng rắn đến để ta cơ hồ đứng không đứng dậy.
Tiểu Phàm bắt đầu gia tốc trừu đưa, cuối cùng gầm nhẹ một tiếng, bắn tinh tại tiểu hạnh trong cơ thể, ngừng trong chốc lát, hắn đình chỉ thở hậu, mới đem dương vật bát đi ra.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét