Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Ngư cảng đêm xuân

Ngư cảng đêm xuân



Giới thiệu:


Thanh sắc khuyển mã
Gởi thư tín người: bố chồng
Tiêu đề: thanh sắc khuyển mã
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Fri Mar 08 14:39:03 1998)

Trích đoạn:
Không thể tự bát cũng không tưởng đưa ngoại vu như vậy trầm luân. Mà ta, hạnh cũng hoặc bất hạnh mà, đúng là trong đó một phần tử.
Ta, hai mươi hai tuổi, một cái quốc lập đại học đại tứ học sinh, cách kinh bạn nói cùng giống nhau thanh sắc khuyển mã nhân chủng nhất dạng, chính là đơn thuần mà mặc kệ linh hồn tại đây không bầu trời đêm khoáng đô thị rậm rạp bên trong du đãng tìm kiếm một cái khác hoặc là một khác đàn tự hử cô độc tịch mịch linh hồn, tại thanh quang dưới tìm kiếm áp lực sơ phát cùng cực lạc giải thoát. Tại tử cung âm đạo co rút lại cùng dương vật cao hoàn run rẩy bên trong đạt được ngắn ngủi khoái cảm cùng một cái chớp mắt kia gian cô độc linh hồn chi gian lẫn nhau an ủi cùng ấm áp cùng với cao trào sau khi hư không khó nhịn.
Ngày qua ngày, chúng ta duy trì liên tục không ngừng mà tìm kiếm. Chúng ta muốn tìm không phải ái tình, bởi vì chúng ta không tin ái tình. Chúng ta tín ngưỡng chính là tiền tài cùng quyền lực. Chúng ta chỉ tin tưởng chính mình, tình nguyện chỉ dựa vào chính mình.
Ngươi có thể nói chúng ta là cao cấp bái vật giáo đồ. Nói tốt nghe một chút chúng ta theo đuổi chính là nhã bĩ sinh hoạt.
Đêm phục một đêm, chúng ta duy trì liên tục không ngừng mà kỳ đạo, chúng ta kỳ đạo không phải là mộng tưởng thực hiện, bởi vì chúng ta không hề có trở nên nổi bật, đường hoàng đại mộng. Chúng ta kỳ đạo chính là trong đêm tối nguyệt nương không ngừng phóng xạ kỳ dị ma lực cùng với tiếp theo không biết tên thân thể gian triền miên ôn tồn cùng màu xám linh hồn gian tiếp xúc.
Ngươi có thể xưng hô ta vi thanh sắc khuyển mã.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét