Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Cô bé lọ lem cuồng tưởng khúc

Cô bé lọ lem cuồng tưởng khúc



Giới thiệu:

Cô bé lọ lem cuồng tưởng khúc
Gởi thư tín người: MRX
Tác giả: tạp phá nghiệp
Sáp họa: Hidiri Rei
Xuất bản: long thành

Trích đoạn:
Mậu thụ giống như một cái bị điện đến ếch, toàn thân co rút đứng lên. Bởi vì này dạng, bị ngậm phân thân ngay trước lung tung run run đứng lên, khiến cho hạ cơ bị bắt đem miệng hợp nhau đến.
Như vậy dương cụ thật sự rất có tinh thần ┅.
Tuy rằng hạ cơ sớm có chuẩn bị tâm lý, nhưng mậu thụ tới cao trào phản ứng so nàng mong muốn càng thêm kịch liệt. Vì phòng ngừa miệng tinh dịch chảy ra đi, nàng phải dùng sức mà ngậm. Cứ như vậy, tinh dịch tại phun trào khi, tinh tường truyền đạt mạch đập nhảy lên.
Đông, đông, đông ┅.
Bởi vì vừa rồi không cho nó bắn duyên cớ, hiện tại bắn ra tới tinh dịch trở nên thực mãn. Mậu thụ tinh dịch thật sự thực dính, rắn chắc mà ngạnh tại hạ cơ yết hầu, không dễ dàng một hơi nuốt vào. Hơn nữa tạp tại yết hầu lượng mới chỉ có một bán mà thôi, hậu mặt còn lục tục bắn ra một ít đến. Cuối cùng cuối cùng không sai biệt lắm , hạ cơ tại nuốt thời điểm khó chịu đến có chút muốn đánh nhau cách. Hiện tại bắn ra tới tinh dịch cùng trước hết trước nhiếp hộ tuyến phân bố dịch là không thể đánh đồng , tất cả đều nuốt vào sau khi, đặc hơn tanh hôi còn tại trong miệng lưu lại.
Ân, ân, ân ┅.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét