Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nhật ký phóng mỹ của thầy giáo tính học

Nhật ký phóng mỹ của thầy giáo tính học



Giới thiệu:


Tính học giáo thụ phóng mỹ nhật kí
Tại Trung Quốc cổ đại hoàng đế chuyên nhiệm ngự y trung, có một môn là chuyên môn nghiên cứu bột khê chi học, đó là hậu cung thuật. Phải biết, một cái hoàng đế hậu trong cung, có được ba vợ bốn nàng hầu, bốn mươi hai tần phi, ngàn vạn hoa cúc khuê nữ chờ hoàng đế bản nhân sủng hạnh, mà có thể hưởng thụ khó được nam nữ tính giao chi nhạc. Mà trái lại tưởng, hoàng đế một người nhật lí vạn ky, đến ban đêm lại phải đối phó này đó lòng tham không đáy tao nữ nhân, hắn chẳng phải sẽ thận mệt dương hư sao?
Bởi vậy, tại hậu cung ngự y trung, liền có một chuyên môn phụ trách trong đó bàng môn tả đạo ngành, bọn họ tinh luyện nhiều loại dược liệu, sử hoàng đế ăn sau này, hậu cung chơi nữ nhân năng lực gia tăng mấy lần thường nhân nhiều, đồng thời cũng càng có thể gia tăng chuyện phòng the lạc thú, loại này dược thường nhân là không có khả năng được đến , bởi vậy truyền lưu đến nay, có liên quan này phương diện ghi lại bộ sách cũng tương đương thiếu.
Mặc dù là tương đương rất thưa thớt, nhưng vẫn cứ là lưu truyền tới nay mấy quyển, xem như còn lại toàn người tài sau khi trải qua sàng lọc đi! Bởi vậy há có thể nhâm này hoang phế mà không để ý.

Trích đoạn:

Ta khố hạ kia căn trướng đến no đủ đại dương vật, bị căng thẳng quần lót bao , quả thực khổ sở chết, thế là ta thoáng nghiêng người, thuận tay liền đem quần lót cấp cởi xuống dưới.
A! Ngoài cửa sổ chọn thêm nhiều vẻ phố cảnh, cửa sổ nội một đôi trần truồng nam nữ chính ở trên giường ôm hôn , như lửa sơn bùng nổ dường như nhiệt liệt.
Ngón tay của ta dừng ở nàng âm thần thượng, kia non mềm phong phú âm thần, ngay sau đó là nàng âm hạch .
Lúc này nàng run rẩy thân mình, tiện đà vặn vẹo xà thắt lưng rất có tiết tấu, hiển nhiên nàng đã vi ngón tay của ta sở dẫn dắt tiến nhập một cái cực thần bí, tràn ngập ôn nhu khoái hoạt hương đi.
Theo sát mà, nàng giống nói mê hừ nói:

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét