Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Xuân phong truyện

Xuân phong truyện



Giới thiệu:


Xuân phong truyền
Gởi thư tín người: phàm phu
Tiêu đề: xuân phong truyền
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Thu Mar 12 13:06:49 1998)

Trích đoạn:
"Vú Trương nhục đoàn đã rủ xuống giống cà đâu, trên bụng cũng hắc hoa hoa ! Không bằng xuân mai cùng thu cúc hai người ngày thường tế bạch tròn trịa, nhưng luận thực tương đối đứng lên, vẫn là mẫu thân thân thể tốt nhất nhìn!"
Chính như này tự nghĩ gian, chu thiên sinh chờ tị tự hành cởi sạch quần áo, hiện ra một thân khỏe mạnh cơ bắp, mọi người phúc hạ đều quải nhìn một căn đại dương vật, nhất là chu thiên sinh , càng có vẻ thô đáng sợ nầy, tuy rằng vẫn là mềm mềm mà buông xuống , lại tị chừng tứ ngũ tấc trường, tấc kính chi thô.
Thu lan đám người mặc dù không thể chuyển động cùng nói chuyện, ánh mắt lại vẫn có thể thấy mọi vật, trong lòng cũng hiểu được hết thảy, cho nên tứ nữ đều nhìn chằm chằm chu thiên sinh đám người dương vật, sóng mắt biểu lộ nhìn sợ hãi thần sắc.

Chu thiên sinh đến gần thu lan thân bàng, thì thấy hắn cong hạ thân hình, dùng miệng ngậm thu lan hữu núm vú, nhẹ nhàng mà mút vào, tay phải hạ dời, chậm rãi vuốt ve thu lan cái bụng.
Hắn giống như phi thường yêu thích thu lan quân một đôi đại vú, cùng kia trơn nhẵn như nõn nà bụng, không ngừng mà mút vào cùng vuốt ve, chơi đến mùi ngon.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét