Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chuyện ái tình của La XX

Chuyện ái tình của La XX



Giới thiệu:

La XX ái tình sự kiện bộ
Gởi thư tín người: MRX
Tác giả: dây cót cây quýt
Tiêu đề: la XX ái tình sự kiện bộ
Gởi thư tín đứng: nhiệt đứng võng lộ thế giới (Sat Mar 21 20:05:00 1998)

Trích đoạn:
Ta đầu lưỡi tại san san trên môi nhiễm nhiễm trớn, giống như là muốn dụ khiến nàng há mồm, lại giống chính là đơn thuần an ủi. Nàng nhắm chặt hai mắt, môi khi thì khai tán, khi thì khép kín, có vẻ có chút không biết theo ai; thân thể của hắn rất nhỏ mà run rẩy , tỏ vẻ ta hôn môi đích xác triệu hồi ra nàng chân thật tình dục.
Quá không được bao lâu, san san cuối cùng từ thắt lưng đem ta ôm cổ, để mặt của nàng khổng chôn ở ta cổ gian. Nàng hôn nhiệt tình mà dụng tâm, phảng phất làm cho mình từ tình cảm gông xiềng trung giải phóng ra. Nàng đầu lưỡi tại ta cảnh bộ làn da thượng linh hoạt mà nhảy động, tuy rằng lộn xộn lại vẫn là để ta dương cụ nóng rực mà cương.
Cách mỏng manh quần áo, ta cảm thấy san san e lệ mà đong đưa hông của nàng bộ, để mặt ngoài có hứng thú thân thể tại trên người của ta không ngừng mà ma bà. Vú của nàng chẳng những nặng trịch mà đè ép ngực của ta, xương mu thượng âm mao cũng luôn mãi kích thích ta tình dục ┅┅ nàng càng ngày càng gấp ôm chầm, cuối cùng sử ta ý thức chỉ còn lại có chiếm hữu nàng suy nghĩ.
"Nói cho ta biết, nói cho ta biết ngươi yêu ta ┅┅" cái này thời khắc, san san có vẻ có chút trào dâng. Bởi vì cảm xúc bão hòa cùng duy trì liên tục hôn, nàng ngữ điệu hỗn tạp quá nhiều tình yêu, có vẻ tương đương hàm hồ. Nhưng mà chỉ cần nhắc tới khởi này đó phong hoa tuyết nguyệt, ta liền không thể không thận trọng xử lý cái này hậu hoạn vô cùng vấn đề.
Tại đi qua mười mấy năm, ta đã từng ôm chầm quá không đếm được nữ nhân. Tại các nàng bên trong có một bán cho rằng ta là cái lạn hàng, một khác bán thì cho rằng ta là cái ưu dị tính bạn lữ. Tại không biết san san làm tình quan niệm trước kia, ta cũng không muốn làm cho nàng nhận cho chúng ta tính giao trừ bỏ thân thể thượng hấp dẫn lẫn nhau ở ngoài, còn có ái tình dây dưa. Này đó vô tâm mà ngọt ngào lời nói, sẽ chỉ ở làm tình sau này cấp cho san san rất nhiều không cần thiết thương tổn.
Giống như mặt khác nữ nhân, ta chần chờ sử san san dừng lại hôn môi động tác. Nàng trong suốt ánh mắt dùng thiển đến không thể tái thiển hoài nghi chăm chú nhìn ta mặt nghiêng, phảng phất ta trên gương mặt viết nàng vội vã muốn biết đáp án.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét